0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH12TMU tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 19:10 06/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH12TMU là sản phẩm mới được bán chạy tại Thiên Phú. Cùng tìm hiểu về khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa 2 chiều này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki HIH12TMU là dòng điều hòa 2 chiều có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Với 2 chức năng làm lạnh và sưởi ấm mang lại sự hài lòng cho người dùng. Máy có kiểu dáng hiện đại, cùng màu sắc trẻ trung tạo điểm nhấn cho nhà bạn. Đèn hiển thị nhiệt trên máy được thiết kế bên ngoài mặt lạnh giúp ngươi dùng quan sát dễ dàng.

Nên chọn điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH12TMU tại Thiên Phú

Sở hữu công suất 12.000btu sẽ thích hợp cho phòng có diện tích từ 20m2 trở xuống. Phù hợp với không gian phòng ngủ hoặc phòng khách cho các hộ gia đình hiện nay.

Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc

Chiều điều hòa Funiki inverter này được trang bị lưới lọc bụi cao cấp. Làm từ tinh chất Nano bạc giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bám vào không khí. Gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Với thiết kế đơn giản, có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho toàn thể gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên điều hòa Funiki giá rẻ này giúp tăng khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào hệ thống máy móc ở dàn nóng hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ giảm độ ồn trong quá trình sử dụng và tăng độ bền cho máy nén. Từ đó giúp máy làm lạnh sâu hơn khi ở chế độ làm mát. Hoặc làm ấm phòng nhanh hơn khi ở chế độ sưởi. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Nên chọn điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH12TMU tại Thiên Phú

Làm lạnh nhạnh với chỉ một nút nhấn

Điều hòa Funiki giá rẻ HIH12TMU tích hợp chế độ Turbo giúp làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh chóng. Chỉ với một thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh trong phòng. Giúp bạn có được trải nghiệm thú vị và sự hài lòng nhất. Đây là một ưu điểm của chiếc điều hòa này, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

Hướng gió với góc rộng

Ngoài những tính năng trên thì máy còn được thiết kế với cửa gió rộng. Giúp luồng khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Quạt gió thổi đa hướng giúp luồng gió được lưu thông nhanh chóng. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mát mẻ ngay sau khi bật điều hòa. Hoặc vào mùa đồng phòng bạn sẽ trở lên ấm hơn khi bật chế độ sưởi. Mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này.

Nên chọn điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH12TMU tại Thiên Phú

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 9.200.000 tại Điện Máy Thiên Phú. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm và túi tiền của người tiêu dùng. Hãy tới ngay Thiên Phú để chọn ngay cho nhà mình chiếc điều hòa ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook