0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua Tivi Oled màn hình lớn đừng bỏ qua Smart Tivi OLED LG OLED77A2PSA

Ngày Đăng: 01:26 02/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế mang đậm nét nghệ thuật cùng với khả năng hiển thị hình ảnh săc nét thì Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA đã trở thành một trong những chiếc Tivi được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú trong thời gia vừa qua. Vậy chiếc Tivi này có những điểm gì đặc biệt cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về hãng Tivi Lg

Từ lâu LG đã trở thành một thương hiệu chuyên sản suất độ gia dụng không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Khi sử dụng những sản phẩm của hãng LG thì bạn không còn phải nghi ngờ gì về độ bền cũng như khả năng vận hành của những sản phẩm mang thương hiệu LG.

Mua Tivi Oled màn hình lớn đừng bỏ qua Smart Tivi OLED LG OLED77A2PSA

Là một một tập đoàn công nghiệp nặng đa quốc gia của Hàn Quốc. Tập đoàn LG hiện đang sử dụng hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực ở 81 công ty con tại nhiều địa phương trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Với nỗ lực và cỉa tiến không ngừng thì Các sản phẩm của thương hiệu LG Bên cạnh đó với việc cho ra mắt hàng loạt các dòng tivi như tivi LG OLED, tivi LG OLED Evo, tivi LG QNED, tivi LG NanoCell, tivi LG UHD, LG thực sự đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường VIệt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung.

2. Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi LG OLED77A2PSA

Một trong những lý do lớn nhất khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn chiếc Tivi này đó chính là nó có những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Mang đến cho căn phòng bạn không chỉ là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí vô cùng độc đáo cho căn phòng bạn. Với ưu điểm viền mỏng cùng với chân đế vô cùng chắc chắn thì đây chắc chắn sẽ là chiếc Tivi đáng mua nhất.

Mua Tivi Oled màn hình lớn đừng bỏ qua Smart Tivi OLED LG OLED77A2PSA

Chiếc Smart Tivi LG OLED77A2PSA này có những ưu điểm về công nghệ hiển thị hình ảnh như sau:

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 đời mới nhất của hãng cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thậ đồng thời nó cũng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K.

Tiếp đó chính là Độ tương phản vô hạn làm giảm bớt sự ấn tượng, những pixel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng.

Tiếp đó ta không thể không kể đến đó chính là công nghệ Dynamic Tone Mapping mang lại dải màu HDR tự nhiên, độ tương phản sâu và chi tiết tinh xảo.

Âm thanh vòm tràn ngập nhờ Bộ xử lý AI α7 thế hệ 5 kết hợp với hệ thống loa được tích hợp sẵn bên trong giúp hiển thị chân thật từng chuyển động âm thanh.

Kết luận:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi thì Smart Tivi OLED LG OLED77A2PSA chắn chắn sẽ là môt sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua hãy nhanh tay truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook