0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi lg cho phòng khách đừng bỏ qua những model dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 30/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Căn phòng là nơi mà chúng ta tiếp đón những vị khách của mình. Đồng thời nó cũng là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn chiếc tivi không chỉ đơn thuần là công cụ giải trí mà nó còn là bộ mặt của không gian căn phòng bạn. Một chiếc tivi đẹp thì chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho mọi người khi bước tới nhà bạn.

Những tiêu chí để lựa chọn tivi cho phòng khách

Lựa chọn những model có thiết kế đẹp

Tại sao nên mua smart tivi LG 50 inch 50UP7550PTC?

Những chiếc smart tivi LG có thiết kế đẹp và sang trọng đang dần trở thành xu thế của người dùng việt. Nó không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí thông thường mà nó còn là một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm diện tích cho căn phòng bạn. Đặc biệt bạn nên ưu tiên lựa chọn những model thế hệ mới bởi nó mang nhiều đặc điểm thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ làm bổi bật không gian căn phòng.

Ưu tiên lựa chọn màn hình lớn

Những chiếc smart tivi LG màn hình lớn đang dần trở thành xu thế của người tiêu dùng Việt. Với những chiếc smart tivi LG màn hình lớn nó không chỉ mang tới cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà nó còn giúp không gian căn phòng của bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp. Với những chiếc tivi màn hình lớn này nếu căn phòng khách bạn nhỏ thì bạn có thể treo nó lên tường. Vừa tiết kiệm được chi phí mua kệ mà lại vừa tối ưu diện tích không gian sống nhà bạn.

Giới thiệu 3 mẫu smart tivi LG thích hợp cho phòng khách nhà bạn

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB Mới 2023. Nổi bật nhất là phần viền được thiết kế mỏng giúp tăng điểm nhấn và nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng. Chân thế thiết kế tinh tế chiếm trọn được sự hài lòng của khách hàng

Mua tivi cho phòng khách đừng bỏ qua những model dưới đây

Độ phân giải 4K cùng với tấm màn hình có kchs thước là 55 inch giúp người dùng có thể trải nghiệm mọi giải trí đa dạng từ xem phim, thể thao, thời sự, truyền hình…

Bên cạnh đó, để tăng cường sắc nét cho hình ảnh thì tivi lg 55 inch này còn sử dụng công nghệ 4K AI Upscaling và Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và các thuật toán phức tạp, tivi có thể nâng cao độ sắc nét cho khung hình nhờ cải thiện từng chi tiết.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi lg 65 inch này được trang bị cho mình tấm màn hình có công nghệ oled sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được những nội dung giải trí sắc nét với độ tương phản cao. Bên cạnh đó với góc nhìn rộng sẽ giúp bạn có thể nhìn rõ nét nội dung xem ở bất kì góc độ nào.

Mua tivi cho phòng khách đừng bỏ qua những model dưới đây

Chiếc tivi lg 4k sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại bạn vừa có thể treo nó lên tường bạn vừa có thể đặt lên giá đỡ mà vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Chất lượng âm thanh thu hút người xem bởi công nghệ âm thanh vòm kết hợp với hệ thống loa kép sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí thư giãn.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA Mới 2023. Với những đường nét thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng kết hợp với Quantum Dot kết hợp NanoCell sẽ mang đến những nội dung giải trí chân thật mang cả thế giới vào không căn phòng nhỏ bé.

Mua tivi cho phòng khách đừng bỏ qua những model dưới đây

Sở hữu cho mình đó chính là hệ điều hành WebOS Smart TV vậy nên nó mang đến cho bạn rất nhiều những lỡi ích như sau:

  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, chuyển đổi giữa các ứng dụng và điều khiển TV bằng điều khiển từ xa.
  • Tích hợp các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video và Disney+, giúp người dùng có thể truy cập nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng.
  • Chạy mượt và ổn định đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà không bị gián đoạn.

Với những chia sẻ hữu ích trên chúng tôi mong nó sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn và tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook