0

Mua điều hòa âm trần công suất bao nhiêu cho nhà xưởng rộng tầm 200m2

Ngày Đăng: 03:54 20/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp chuyên nhận thi công lắp đặt điều hòa âm trần cho nhà xưởng, khu công nghiệp đang tin cây và uy tín. Hãy liên hệ ngay tới trung tâm Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ và khảo sát lên số lượng máy điều hòa cụ thể, công suất phù hợp với diện tích tương ứng nhé!

Đối với các khu công nghiệp cần lắp đặt điều hòa công suất lớn như dòng điều hòa cassette, điều hòa nối ống gió, điều hòa cây đặt sàn mới có thể đáp được nhu cầu điều chỉnh nhiệt độ không khí trong nhà xưởng. Như vậy, những không gian diện tích từ 100 – 200m2 thì nên mua điều hòa âm trần 48000btu, điều hòa âm trần 60000btu cho nhà xưởng rộng tầm 200m2 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Số lượng máy chỉ cần từ 3 – 5 máy là có thể đáp ứng nhu cầu làm mát không khí hiệu quả.

Sau đây, chúng tôi Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn một vài model điều hòa âm trần giá rẻ hợp với túi tiền.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 2 Chiều MCD-50HRN1

Điều hòa âm trần midea MCD-50HRN1 cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với động cơ cỡ lớn, công suất 48000btu phù hợp với không gian diện tích từ 60 – 75m2. Sản phẩm thuộc loại điều hòa 2 chiều làm mát/sưởi rất thích hợp lắp đặt và sử dụng cho cả mùa hè oi ả, mùa đông thì ấp ám vô cùng dễ chịu.

Sản phẩm MCD-50HRN1 mang thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với phần dàn lạnh gọn gàng cùng mặt nạ được phủ một lớp sơn màu trắng tinh tế làm tăng điểm thẩm mỹ cho không gian nội thất xung quanh. Ngoài thiết kế đẹp, công suất làm mát 48000btu vừa sưởi, vừa lạnh thì chiếc điều hòa âm trần midea còn đang sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến gồm có: Làm mát nhanh turbo, thổi gió đa chiều, hút ẩm khử mùi, khóa an toàn, tự động khởi động lại…

Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 2 Chiều MCD-50HRN1

Nổi bật nhất là công nghệ làm mát đồng đều Follow Me có thể đo nhiệt độ xung quanh từ đó hướng luồng gió tới những vị trí nhiệt độ không ổn định giúp căn phòng làm mát đồng đều tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 2 Chiều 48000Btu FCF140CVM/RZA140DY1

Nhờ tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất gồm công nghệ inverter, cảm biến mất thần, chức năng hoạt động ở công suất thấp nên điều hòa âm trần đaikin FCF140CVM/RZA140DY1 cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 60% điện tiêu thụ hàng tháng.

Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều rất thích hợp cho khu vực miền bắc nước ta. Ngoài ra, máy còn giúp làm mát nhanh chóng với công nghệ thổi gió 360 độ và chế độ làm lạnh nhanh Powerful.

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 2 Chiều 48000Btu FCF140CVM/RZA140DY1 3 Pha Gas R32

Máy điều hòa âm trần đaikin inverter FCF140CVM/RZA140DY1 còn mang đến cho người dùng cảm giác làm lạnh dễ chịu đưa luồng gió đi xa, tránh phà gió trực tiếp vào người dễ gây cảm lạnh. Nhờ chế độ hẹn giờ bật/tắt vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian để tắt thiết bị.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 60000Btu 1 Chiều MCD-60CRN1

Điều hòa âm trần midea 60000btu MCD-60CRN1 với thiết kế thanh mảnh, gọn đẹp có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm này nổi bật với khả năng làm mát vô cùng nhanh và rộng nhờ công nghệ làm mát tức thì Turbo.

Đặc biệt, nhờ chức năng hút ẩm có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, thích hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt. Máy còn được trang bị chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng vào buổi tối, mang lại không gian mát lạnh dễ chịu.

Điều Hòa Âm Trần Midea 60000Btu 1 Chiều MCD-60CRN1

Thêm nữa, điều hòa âm trần MCD-60CRN1 của hãng Midea còn tích hợp công nghệ phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Trên đây là thông tin mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook