0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GN-B392BG mang lại

Ngày Đăng: 22:02 01/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một mẫu sản phẩm hiện đại đang nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm này đó là tủ lạnh LG GN-B392BG. Đây là model 2023 mang tới rất nhiều ưu điểm vượt bậc cho người dùng mà để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng gam màu trắng bắt mắt

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GN-B392BG mang lại

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm hết sức quan trọng khi nó ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan không gian nội thất. Chính vì vậy khi lựa chọn thì đây sẽ là một điểm rất được người dùng quan tâm và điíu với tủ lạnh LG GN-B392BG thì người ùng sẽ ấn tượng ngay bởi vẻ ngoài khá đẹp mắt và đầy sức hút.

Đây là mẫu tủ 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên khá quen thuộc và mang lại được sự gần gũi hơn cho người dùng. Đặc biệt model này sở hữu gam màu trắng trang nhã, mang lại sự hài hòa và tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất. Hơn nứa với chất liệu cửa tủ được làm bằng thép không gỉ chống trầy xước, đảm bảo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Bộ lọc Hygiene Fresh+™ giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn

Một ưu điểm nữa mà tủ lạnh LG 2 cánh GN-B392BG mang lại, đó là khả năng khử mùi kháng khuẩn mạnh mẽ nhờ bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™. Mọi loại thực phẩm dù dễ gây mùi khi dự trữ bên trong thì đều sẽ bị đánh bay, loại sạch tới 99% và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí sạch thoáng mát hơn. Đặc biệt thực phẩm sẽ giữ được hương vị bốn có, mang lại giá trị dĩnh dưỡng cao.

Tủ lạnh LG GN-B392BG tiêu thụ điện chỉ ~ 1.08 kW/ngày

Gới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 9 triệu đồng

Tiết kiệm điện là một ưu điểm nổi bật nữa ở sản phẩm này mà ta cần phải kể tới. GN-B392BG có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày như vậy sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài, bởi nó không ảnh hưởng quá nhiều tới thu chi, kinh tế gia đình.

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này đã tích hợp công nghệ Smart Inverter sử dụng máy nén biến tần thông minh, cho hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Từ đó sẽ giúp bạn giảm từ 25 tới 40% điện mỗi tháng cùng nhiều lợi ích thiết thực khác.

Hộp đá xoay có thể tháo rời hoàn toàn khi có nhu cầu

Nhu cầu sử dụng đá của người Việt là rất cao, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng. Chính vì thế trong tủ lạnh của mỗi gia đình thì không thể thiếu đến những vỉ đá, hộp đá hay thiết bị trữ đá. Riêng với sản phẩm thì nó đã được tích hợp một khay đá xoay di động mà bạn sẽ dịch chuyển sang mọi vị trí bên trong hoặc tháo rời khi sử dụng hay cần thêm không gian trữ.

Tủ lạnh LG GN-B392BG sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GN-B392BG mang lại

Để giúp thức ăn của bạn được bảo quản tốt hơn thì tủ lạnh LG inverter GN-B392BG đã sử dụng công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ và duy trì ổn định ở mức ±0.5℃, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon lên đến 7 ngày.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp thêm công nghệ Door Cooling với khí lạnh tỏa ra từ khu vực cánh cửa. Từ đó các loại đồ uống và thực phẩm đặt ở khu vực này được làm lạnh nhanh chóng và dù thường xuyên đóng mở thì hiệu quả lưu giữ vẫn vô cùng đảm bảo.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này có ưu điểm vượt trội ở thiết kế với vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Đi cùng là công nghệ làm lạnh hiện đại, khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook