0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin ít người biết về điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều SRK/SRC50ZS-S

Ngày Đăng: 11:28 17/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều SRK/SRC50ZS-S hiện là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Đây là dòng 2 chiều có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết . Đảm bảo mang tới sự thoải mái cao cho người dùng. Sản phẩm có nhiều điều đặc biệt ẩn chứa mà không phải ai cũng biết.

Có thể tiết kiệm điện hiệu quả tới 65% một tháng

Thời gian làm việc có thể liên tục với tần số cao nhưng điều hòa Mitsubishi tốn khá ít điện. Đây là một vấn đề đáng lưu tâm khi SRK/SRC50ZS-S có thể giải quyết nỗi lo mà bất lâu người dùng đang gặp phải. So với dòng máy thường, sản phẩm có thể giảm thiểu tới 65% điện năng.

Một số thông tin ít người biết về điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều SRK/SRC50ZS-S

Với máy nén DC PAM inverter sẽ tối ưu nguồn điện sản sinh, đảm bảo cơ chế vận hành khoa học. Thay vì máy nén ngưng quay khi đạt nhiệt độ cài đặt. Công nghệ này sẽ hoạt động ở công suất thấp và giữ vững, đảm bảo nhiệt độ luôn đạt hoặc gần đạt so với mức bạn cài đặt. Từ đó cũng sẽ làm tăng độ bề, giúp nhiệt độ bên trong luôn ổn định.

Cơ chế gió linh hoạt và làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Với khả năng hoạt động hai chiều thì chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm. Khả năng phân phối gió 3D sẽ tự động đưa những làn gió tới mọi vị trí . Hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều. Hay hạn chế tình trạng khô da, ảnh hưởng tới đường hô hấp.

Một số thông tin ít người biết về điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều SRK/SRC50ZS-S

Hơn nữa máy sẽ cho phép bạn cài đặt với các hướng, góc chế độ đảo như mong muốn. Tối ưu hiệu quả làm mát/sưởi ấm, giúp không gian luôn được thoáng mát. Bạn có thể tận hưởng sự dễ chịu dù ở bất cứ đầu trong căn phòng. Phạm vi hoạt động của chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này là từ 20 tới 30m2.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều tính năng thông minh

  • Bật/tắt máy trong 24 giờ: Sản phẩm cho phép bạn cài đặt thời gian sử dụng tại hai khung giờ khác nhau trong một ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ được bật hoặc tắt ở khoảng thời gian xác định và lặp đi lặp lại hàng ngày.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Đối với giấc ngủ, điều hòa cũng có chức năng riêng. Chăm sóc, bảo vệ an toàn cho từng giấc ngủ của bạn. Máy sẽ vận hành êm, điều chỉnh công suất và hạn chế tình trạng cảm lạnh khi về đêm.

Một số thông tin ít người biết về điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều SRK/SRC50ZS-S

  • Chế độ tự động: Ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC50ZS-S có thể tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry). Dựa trên một số yếu tố và tùy theo nhiệt độ, thực trạng của căn phòng, tối ưu hiệu quả đạt được.
  • Chế độ Quite vận hành êm: Vào những thời điểm cần tới sự yên tĩnh, có thể giấc ngủ hay trong công việc. Bạn có thể sử dụng chế độ này để giảm độ ồn, tần số hoạt động của máy nén. Có được sự thư thái nhẹ nhàng hơn.
  • Chế độ hút ẩm Dry: Tình trạng nồm ẩm, căn phòng đổ mồ hôi có thể xảy ra thường xuyên ở một số thời điểm. Lúc này căn phòng sẽ dễ nhiễm khuẩn, nấm mốc có thể hình thành. Vì thế chế độ Dry sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh, hút ẩm hiệu quả hơn.

Trên đây là một số thông tin quan trọng, khá ít người biết về điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC50ZS-S. Bạn nên nắm đẻ có được kiến thức đầy đủ và đưa ra lựa chọn thực sự hữu ích. Sản phẩm cũng có dàn lạnh khá độc đáo, hứa hẹn một sự tươi mới cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook