0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số câu hỏi khi sử dụng chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL Inverter

Ngày Đăng: 10:49 11/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới mới mua tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL mà vẫn còn rất nhiều thắc mắc về chiếc tủ lạnh này. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua một số câu hỏi được mọi người quan tâm nhất hiện nay.

Nên đặt tủ ở vị như nào là hợp lí

Một số câu hỏi khi sử dụng chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL Inverter

Bạn đang không biết nên đặt chiếc tủ lạnh ở vị trí nào phù hợp. Vậy tốt hơn hết bạn nên đặt tủ cách tường khoảng 10cm 2 bên hông khoảng 2cm để đảm bảo đối lưu thông không khí. Không đặt tủ ở gần bình gas, nơi ẩm thấp, bụi bẩn để tránh rò rỉ điện, chập điện

Mới mua tủ lạnh bao lâu thì có thể sử dụng được

Khi bạn mới mua chiếc tủ lạnh đừng ngay lập tức cắm điện sử dụng chúng. Vì rất có thể sẽ gây ra cháy nổ, hoặc các trường hợp không mong muốn. Bạn nên để tủ lạnh ít nhất là 4 giờ đồng hồ để gas được lắng đọng lại. Vì trong quá trình vận chuyển phần gas sẽ bị sóc sẽ không an toàn khi bạn sử dụng.

Những ngôi sao trên góc tủ có ý nghĩa gì

Các ngôi sao trên tủ lạnh Sharp 165 lít SJ-X176E-SL là chứng nhận chiếc tủ lạnh này có hiệu suất năng lượng tốt nhất. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Thay đổi nhiệt độ của tủ bằng cách nào

Chiếc tủ lạnh này được trạng bị núm điều chỉnh nhiệt độ bên trong. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo các mức được tích hợp sẵn. Tăng lên hay hạ xuống để phù hợp với điều kiện bảo quản của gia đình mình.

Tủ lạnh có tiết kiệm điện không

Một số câu hỏi khi sử dụng chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL Inverter

Trên model này đã được trang bị công nghệ J-tech Inverter giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau nhưng tủ vẫn duy trì nhiệt độ phù hợp nhất mà vẫn hoạt ddoonhj êm ái, bền bỉ

Khi bảo quản thức ăn thừa trong tủ thì thực phẩm bên trong có bị lẫn mùi không

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL được trang bị bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi thừ thức ăn gây ra. Hạn chế tối đa tình trạng ám mùi vào các thực phẩm khác, dẫn đến hư hỏng thực phẩm chưa sử dụng.

Làm đá mất bao lâu thời gian

Một số câu hỏi khi sử dụng chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL Inverter

Trong mùa hè oi bức nhu cầu đá sử dụng nâng cao, thì nhu cầu sử dụng đá càng lớn. Với khả năng làm đá trong 1 giờ nhanh gấp 2 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh trong mùa hè.

Tủ lạnh lưu trữ được bao nhiêu thực phẩm

Có dung tích 165 lít bạn sẽ lưu trữ được tối đa thực phẩm của 2-3 người trong nhà. Dung tích tủ không cao vậy nên chiếc tủ sẽ phù hợp cho gia đình có nhu cầu lưu trữ thấp.

Khay kính được làm bằng chất liệu gì

Để đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của người dùng, chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X176E-SL được làm bằng kính chịu lực. Cho phép người dùng có thể lưu trữ thực phẩm tốt nhất. Không lo vỡ hỏng trong quá trình sử dụng.

Thời gian bảo hành trong bao lâu

Là chiếc tủ lạnh được sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng khi không may máy gặp sự cố không mong muốn.

Trên đây là một số câu hỏi mà người dùng quan tâm nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu thêm phần nào về chiếc tủ lạnh này, để sử dụng tủ lạnh an toàn đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook