0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh giá rẻ nào đang được lựa chọn nhiều ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 14:14 20/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng vì thế sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332PS

Đầu tiên là tủ lạnh LG GN-M332PS với giá khoảng gần 7 triệu và sản phẩm được sản xuất tại Indonesia, sử dụng công nghệ Hàn và mang tới nhiều tiện ích. Đặc biệt ấn tượng ban đầu với thiết kế mặt thép không gỉ cùng gam màu xám mạnh mẽ và có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự liền mạch.

Model tủ lạnh giá rẻ nào đang được lựa chọn nhiều ở thời điểm này?

Hơn nữa model này còn có khay đá xoay di động giúp bạn thoải mái đá sạch sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đặc biệt ta phải kể tới công nghệ làm lạnh Door Cooling thoát khí từ cánh cửa giúp thực phẩm tại vị trí này bảo quản tốt hơn và có thể dự trữ lâu dài.

tủ lạnh LG giá rẻ GN-M332PS còn công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát độ biến động của nhiệt độ trong tủ, duy trì hình thức và hương vị của rau củ tươi ngon lâu hơn. Bên cạnh đó là công nghệ Smart inverter sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng mà không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9SV

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9SV với giá khoảng 7,4 triệu và model này sở hữu mặt phẳng ấn tượng, có đường nét vuông vắn với vẻ đẹp độc đáo cùng phần tay nắm được thiết kế ẩn khá gọn. Hơn nữa với chế độ làm lạnh tức thì Power Cool sẽ giúp thức ăn, đồ uống được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn.

Model tủ lạnh giá rẻ nào đang được lựa chọn nhiều ở thời điểm này?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp thành mỏng giúp bạn tăng thêm khoảng 20 lít, dự trữ tốt hơn hẳn những sản phẩm thông thường. Cùng với đó là ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn bảo quản tối ưu, có thể tùy chỉnh ở 4 chế độ tiện lợi.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424S9SV còn có công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hay công nghệ All-around Cooling tạo luồng khí lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và lưu giữ lâu hơn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-DS

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS cũng là một sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi có giá rẻ chỉ 7.550.000₫. Hơn nữa model này có thể giảm nhiệt trong ngăn đông xuống thấp tới -24 độ C. Vừa giúp cấp đông nhanh, ngăn vi khuẩn, bạn lại có đá sử dụng ngay.

Model tủ lạnh giá rẻ nào đang được lựa chọn nhiều ở thời điểm này?

Không những thế, model này còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sử dụng các ion âm và dương loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại một cách khá hiệu quả. Nói về thiết kế thì model này cũng để lại ấn tượng riêng với gam màu đen nhám mạnh mẽ, tay nắm ẩn hai bên hông gọn gàng.

Chưa hết, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS còn được trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bạn bảo quản tối ưu các loại thịt, cá, hải sản… trong ngày mà không lo hư hỏng. Hơn nữa sản phẩm còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bạn bảo quản thức ăn tốt hơn.

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới đây đều để lại những ấn tượng riêng, chúng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật và hiện đang được lựa chọn rất nhiều ở thời điểm này. Hy vọng dựa vào đây, bạn sẽ dễ dàng có những quyết định phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook