0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Toshiba được sản xuất ở đâu? Có những loại nào công nghệ sấy nào và đặc điểm của từng loại?

Ngày Đăng: 11:54 05/12/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba hiện đang là dòng sản phẩm HOT nhất thị trường máy sấy năm nay. Dù mới được ra mắt người dùng năm 2023 nhưng đã đạt được những phản hồi rất tích cực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu máy sấy Toshiba này nhé.

1.Thương hiệu và nơi sản xuất máy sấy quần áo Toshiba

Máy sấy quần áo Toshiba được sản xuất ở đâu? Có những loại nào công nghệ sấy nào và đặc điểm của từng loại?

Tập đoàn Toshiba đã được thành lập vào năm 1873 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, với 150 năm hình thành, phát triển các sản phẩm của thương hiệu này đã được người tiêu dùng đón nhận rất nhiều. Trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Thương hiệu Toshiba nổi tiếng với sự đổi mới, chất lượng và sự cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trên khắp thế giới.

Máy sấy quần áo Toshiba được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ việc sấy khô quần áo nhanh chóng đến tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người tiêu dùng mỗi khi dùng sản phẩm của Toshiba.

Máy sấy Toshiba được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp để đem cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất,

2.Máy sấy quần áo Toshiba có mấy loại?

Máy sấy quần áo Toshiba được sản xuất ở đâu? Có những loại nào công nghệ sấy nào và đặc điểm của từng loại?

Hiện nay, máy sấy Toshiba có 3 loại công nghệ như các hãng khác đó là:

  • Công nghệ sấy thông hơi
  • Công nghệ sấy ngưng tụ
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt ( Heatpump Dryver )

Tùy vào kinh tế, nhu cầu sử dụng của từng gia đình để lựa chọn 1 chiếc máy sấy quần áo hợp lý cho gia đình bạn.

3.Cơ chế hoạt động của từng loại máy sấy

Máy sấy thông hơi là loại máy sấy sử dụng cơ chế với thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô. Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài.

Máy sấy ngưng tụ sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ trong quá trình sấy quần áo. Công nghệ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng.

Máy sấy bơm nhiệt là máy sấy được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện; bảo vệ quần áo 1 cách tối ưu nhất.

4.Các sản phẩm máy sấy Toshiba đang bán hiện nay

Hiện nay, Toshiba đang phân phối đầy đủ các loại máy sấy với các công nghệ hiện đại, đủ model mẫu mã phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Máy sấy thông hơi có 2 loại, màu sắc khác nhau là: Trắng và Xám để bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích.

  • Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK) – màu trắng
  • Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK) – màu xám

Máy sấy ngưng tụ thì chỉ có 1 mã duy nhất đó là: Máy Sấy Quần Áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK) – màu xám

máy sấy quần áo toshiba

Máy sấy bơm nhiệt Toshiba cũng chỉ có duy nhất 1 mã sản phẩm đó là: Máy Sấy Quần Áo Toshiba 10Kg TD-BK110GHV(MK) – màu xám đen.

Chế độ bảo hành cho máy sấy Toshiba lên tới 24 tháng nên người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ tới nơi mua hàng hoặc gọi lên HOTLINE của hãng để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Với các khối lượng sấy khác nhau đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, nếu gia đình ít người sử dụng bạn nên chọn khối lượng sấy ít, còn đông người thì khối lượng sấy nên chọn nhiều hơn để phục vụ nhu cầu sấy khô quần áo.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn những sản phẩm máy sấy quần áo của Toshiba.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook