0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B: Sự tiện lợi cho việc làm khô quần áo

Ngày Đăng: 13:37 13/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong quá trình làm khô quần áo. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng, máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B là lựa chọn hoàn hảo.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm này và tại sao nó xứng đáng để bạn xem xét cho nhu cầu sấy quần áo của bạn.

Đặc điểm và cơ chế sấy

máy sấy quần áo lg

Cơ chế: Sấy bơm nhiệt của máy sấy quần áo LG DVHP50B giúp làm nhanh khô quần áo hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường, giữ cho quần áo không bị co rút, hư hại, đảm bảo hiệu suất máy cao.

Với khối lượng sấy lên đến 10.5 kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình từ 7 thành viên hoặc những gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu sấy khô quần áo nhiều.

Chương trình hoạt động

Máy sấy quần áo LG 10.5 kgDVHP50B được tích hợp sẵn 14 chương trình sấy: Vải bông, đồ hỗn hợp, sấy nhẹ, sấy đồ ga giường, sấy khăn, sấy nhanh 30 phút, sấy ngừa dị ứng, sợi tinh xảo, đồ len, đồ thể thao, sấy bằng giá, sấy khí lạnh, sấy khí nóng, chu trình tải xuống. Nhiều chương trình sấy giúp người dùng thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu để quần áo được trông như mới, bền lâu.

Chế độ sấy chống ngừa dị ứng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mạt bụi, bảo vệ quần áo khỏi tác nhân gây dị ứng, giữ quần áo luôn sạch như mới.

Công nghệ Dual Inverter

Máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B: Sự tiện lợi cho việc làm khô quần áo

Bên cạnh đó, với công nghệ Dual Inverter của máy sấy LG DVHP50B sẽ giúp giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Công nghệ sấy nổi bật

Máy sấy quần áo LG cửa trước DVHP50B được thương hiệu LG trang bị những công nghệ sấy hiện đại, nổi bật như là:

Công nghệ Eco Hybrid: Máy sấy có lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

máy sấy quần áo lg inverter

Sấy khô tối ưu từ lần đầu tiên: Quần áo được sấy khô ngay từ lần đầu nhờ cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

Bộ lọc kép làm sạch gấp đôi: Giảm thiểu xơ vải và bụi bằng bộ lọc kép đến mức tóc cũng không thể lọt qua.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen trang nhã

Máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP50B có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Sở hữu tông màu đen sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nột thất khác nhau.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cảm ứng kết hợp cùng núm xoay điều khiển giúp bạn thao tác máy dễ dàng. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế mảng bám trong lồng sấy, tăng tuổi thọ máy.

Tiện ích

Ngoài những công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh ra thì máy sấy quần áo DVHP50B còn được tích hợp những tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng như là:

Hẹn giờ sấy dễ dàng, cho phép bạn lên lịch sấy

Khóa trẻ em: Khóa các phím chức năng hạn chế trẻ đùa nghịch với bảng điều khiển.

máy sấy quần áo lg inverter

Điều khiển thông qua Smart ThinQ: Cho phép bạn điều khiển từ mọi lúc chỉ cần sử dụng ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại có kết nối internet để khởi động chu trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong đồ dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo

Để tận dụng tối đa tiện ích mà máy sấy quần áo Inverter DVHP50B mang lại, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên sau:

Sắp xếp quần áo đúng cách: Đảm bảo rằng quần áo đã được loại bỏ các vật cản như nút áo hoặc dây đeo trước khi sấy.

Lựa chọn chương trình sấy phù hợp: Sử dụng chương trình sấy thích hợp cho loại quần áo bạn đang sấy để đảm bảo là chúng không bị hỏng hoặc co lại.

Bảo dưỡng định kỳ: Làm sạch bộ lọc và ống thoát nước thường xuyên để duy trì hiệu suất sấy tốt nhất.

Máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, làm quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện ích, đây là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook