0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá chỉ 5 triệu tin được không?

Ngày Đăng: 15:59 04/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đây hoàn toàn là sự thật, máy sấy quần áo Casper TD-72VWD đang là một trong những chiếc máy sấy có giá thành siêu rẻ ở lúc này. 5.490.000₫ là mức giá mà sản phẩm này hiện tại đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú.

Phục vụ nhu cầu sấy dành cho gia đình từ 2 – 3 thành viên sử dụng

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá chỉ 5 triệu tin được không?

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có khối lượng sấy tối đa lên đến 7.2kg phù hợp sử dụng dành cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng. Máy có nhiệt độ sấy tối đa được lên tới 70 độ C giúp quần áo sẽ được sấy khô một cách nhanh chóng. Hạn chế được màu vải bị phai do nhiệt độ quá nóng.

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD có cơ chế sấy thông hơi giúp quần áo sấy cực nhanh, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, sản phẩm này lại cần được lắp ở những nơi có sự thông thoáng hoặc để ở nơi có gần cửa sổ để luồng khí nóng có thể thoát ra bên ngoài.

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD có tới 16 chương trình sây khác nhau, đa dạng chu trình sấy thích hợp sử dụng đối vợi hầu hết mọi loại vải. Cho dù là các loại vải dễ bị hư tổn như là: vải cotton, len, sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp,… cũng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, bền màu.

Máy sấy Casper TD-72VWD được thiết kế rất hài hòa, bàng điều khiển có màn hình LED hiển thị các thông số có cả song ngữ Anh – Việt cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

Các công nghệ sấy nổi bật có trên máy sấy Casper TD-72VWD

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá chỉ 5 triệu tin được không?

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD còn có thêm cả chức năng Refresh giúp loại bỏ đi nấm mốc, các mùi hôi khó chịu có trên quần áo như là: Mùi khói thuốc, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn,… Từ đó giúp quần áo của bạn được trở lên sạch sẽ, thơm tho hơn mà không còn mùi hôi khó chịu.

Không chỉ vậy, máy sấy Casper 7.2kg TD-72VWD còn có thêm cả công nghệ sấy đảo chiều khá đặc biệt. Lồng quay sẽ được quay liên tục trong 10p hút một lần sau thời gian đã định. Sau khi đã hoàn tất chu trình sấy sẽ giúp quần áo được giảm nếp nhăn, chống rối cực hiệu quả. Giúp cho bạn có thể gập quần áo và cất vào tủ ngay mà không cần dùng đến máy ủi.

Trên máy còn có vô số các tính năng tiện ích cho người dùng

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá chỉ 5 triệu tin được không?
  • Chức năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể tùy chỉnh cài đặt thời gian máy hoạt động từ 1 – 24 giờ. Phù hợp với những người có thời gian bận bịu, không hay có nhà.
  • Chức năng khóa trẻ em có trên chiếc máy sấy này cũng là một tính năng cực kì hữu ích. Nó sẽ giúp khóa các chức năng, phím bấm trên máy sấy để tránh trẻ ngịch ngợm cài đặt linh tinh.
  • Cuối cùng là chức năng sấy nhanh 23 phút sẽ phù hợp sử dụng trong trường hợp ít quần áo, hoặc bạn muốn lấy ngay đồ để sử dụng cho việc cần gấp. Tính năng này sẽ giúp thời gian sấy được giảm đi đáng kể, phù hợp với khối lượng ít đồ từ 1 – 2kg.

Với những gì mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD này mang lại thì với mức giá chỉ hơn 5 triệu một chút thì đây hoàn toàn là một mức giá phù hợp. Sản phẩm không có quá nhiều công nghệ hiện đại, cũng không có tính năng gì đặc biệt thì đây là một mức giá rất xứng đáng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook