0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB với mức giá 7 triệu đồng bạn có tin được không?

Ngày Đăng: 16:21 27/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn không nghe nhầm đâu, vì chỉ từ 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB xịn xò và đẳng cấp tại Điện Máy Thiên Phú.

Thiết kế tối giản, sang trọng

Máy sấy Casper TD-80CGB sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với lớp vỏ nhám màu xám đen, kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt trong nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, máy có bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với màn hình LED và nút nhấn điện tử cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.

Máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB với mức giá 7 triệu đồng bạn có tin được không?

Khối lượng sấy là 8kg phục vụ nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 2-4 thành viên hoặc những gia đình ít sử dụng.

Công nghệ sấy ngưng tụ tiện lợi

Máy sấy Casper ngưng tụ TD-80CGB sử dụng công nghệ sấy quần áo ngưng tụ. Công nghệ sấy này giúp giữ độ bền cho quần áo hơn và chống nhăn quần áo hơn.

Công nghệ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng,

Tiện ích khi máy sấy ngưng tụ là bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà mà mình muốn thay vì phải đặt ở vị trí có thể lắp ống thoát khí.

Chống nhăn và loại bỏ mùi hôi tuyệt đối

Máy sấy Casper 8kg TD-80CGB tích hợp chế độ Refresh sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu có trong quần áo, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ nhất.

máy sấy quần áo

Cùng với chế độ chống nhăn Anti-Crease thì sau khi kết thúc chu trình sấy, tính năng này sẽ được kích hoạt trong 30 phút là mặc định hoặc 120 phút do người dùng lựa chọn.

Khi tính năng chống nhăn Anti-Crease được kích hoạt thì mỗi 10 phút lồng sấy sẽ đảo liên tục trong vòng 10 giây để giảm nhăn trên quần áo, Bạn không cần phải là ủi lại quần áo khi có chế độ này, nhờ đó giúp quần áo giữ được màu sắc tươi tắn và giữ được độ bền cho từng sợi vải.

Ngoài ra, máy còn đa dạng với 16 chương trình sấy, phù hợp cho mọi loại vải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng một cách tối đa nhất.

Tiện ích phải kể tới như:

máy sấy quần áo
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn
  • Chế độ sấy khô tăng cường
  • Chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi

Bài viết trên đã giúp bạn thấy những công nghệ và tính năng, tiện ích được nêu trên việc bỏ ra số tiền 7 triệu đồng cho 1 chiếc máy sấy quần áo Casper 8kg TD-80CGB. Một mức giá quá hợp lý cho 1 sản phẩm chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook