0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper 8Kg TD-80CGB giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt

Ngày Đăng: 16:46 15/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper 8Kg TD-80CGB thuộc dòng máy sấy ngưng tụ của hãng Casper, dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng chiếc máy sấy này lại rất được lòng người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy sấy quần áo Casper TD-80CGB này nhé.

Sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy quần áo Casper 8Kg TD-80CGB giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt

Chiếc máy sấy quần áo Casper TD-80CGB sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Cơ chế sấy ngưng tụ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng. Sau mỗi lần sấy bạn sẽ đổ nước đi để sử dụng cho lần sấy tiếp theo

Công nghệ sấy này đem giúp linh hoạt hơn trong việc lựa không gian lắp đặt, khi không cần phải nối ống để thoát hơi nóng ẩm. Tiện lợi cho gia đình không gian hẹp hoặc nhà có trẻ nhỏ.

Tiết kiệm điện năng

Máy sấy Capser TD-80CGB được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, có khả năng kiểm soát vòng quay của máy nén, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo được khả năng sấy khô tối ưu.

Máy sử dụng động cơ giản tiếp thông qua dây curoa giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng.

Chống nhăn cho quần áo

Với tính năng chống nhăn tự động Anti-Crease có trong máy sấy quần áo casper giá rẻ TD-80CGB giúp giảm nhăn trên quần áo một cách hiệu quả, giúp quần áo sau quá trình sấy vẫn giữ được vẻ mới mẻ và không cần phải là ủi lại nhiều.

Máy sấy quần áo Casper 8Kg TD-80CGB

Chế độ này hoạt động khi kết thúc chu trình lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần trong vòng 10 giây để giảm các nếp nhăn trên quần áo.

Loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu

Máy sấy Casper TD-80CGB tích hợp chế độ Refrsh sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá hoặc mùi ẩm mốc trên quần áo, giúp quần áo luôn thơm mát và sạch sẽ.

Cảm biến độ ẩm

Với chức năng cảm biến độ ẩm Hudimity Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Máy sấy quần áo Casper 8Kg TD-80CGB

Với 16 chương trình sấy tiện lợi, phù hơp với từng loại vải. Chiếc máy sấy Casper TD-80CGB này sẽ có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh quá trình sấy cho từng loại vải cụ thể.

Vỏ máy có chất liệu cứng cáp, được mạ lớp crom sáng bóng, tổng thể máy là màu đen sang trọng, tinh tế phù hợp lắp đặt ở mọi nơi. Lồng sấy được làm bằng thép mạ kẽm sáng bóng và có độ bền cực cao.

Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình sấy phù hợp với gia đình.

Có thể thấy, chiếc máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB đã được tích hợp các công nghệ, tính năng cũng như các tính năng cần thiết đáng có trong 1 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ, vừa tiền. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và có mức giá phải chăng hợp lý thì nó sẽ là 1 lựa chọn đáng mua trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook