0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96- Món quà sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngày Đăng: 23:00 23/05/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không có gì hữu ích hơn là tặng món quà sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Hãy để máy lọc nước Karofi KAQ-U96 thay bạn thực hiện điều này nhé!

Sử dụng hệ thống 10 lõi lọc vượt trội

Sử dụng hệ thống 10 lõi lọc vượt trội

Việc sử dụng 10 lõi lọc giúp máy lọc nước Karofi KAQ-U96 xử lý mọi nguồn nước. Từ nước máy, nước giếng khoan, nước mưa, nước lợ… thì sau quá trình lọc, người sử dụng sẽ có nguồn nước để dùng trực tiếp. Nước đầu ra khi này không chỉ sạch mà còn bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khoẻ.

  • 3 lõi lọc thô-Smax Duo 1,2,3: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O
  • Màng lọc RO 100GPD: Thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác
  • Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Tích hợp màng lọc RO chuẩn Mỹ

Tích hợp màng lọc RO chuẩn Mỹ

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U96 sử dụng màng RO chuẩn Mỹ. Đây được coi là trái tim của sản phẩm. Nhờ màng lọc này thì độ hiệu quả của việc lọc nước cũng tăng lên. Tuổi thọ của màng này cũng sẽ cao hơn lõi lọc thông thường. Thời gian sử dụng của loại màng lọc này có thể tăng cao từ 24 – 36 tháng tùy vào chất lượng nước của gia đình bạn đang sử dụng.

Màng RO cũng giúp tiết kiệm chi phí khi tỉ lệ lọc- thải là 1-1. Cứ 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tich khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước tinh khiết sẽ dùng để ăn uống trực tiếp. Bên cạnh đó lượng nước thải sẽ được sử dụng ở các mục đích khác như lau dọn nhà, giặt đồ, vệ sinh, tưới cây,…

Sản phẩm mang trên mình những công nghệ tiên tiến

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 tích hợp công nghệ thông minh ưu việt

Ngay trên vòi máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U96 đã tích hợp đèn led thông minh. Chỉ qua màu sắc của đèn led hiển thị, người dùng có thể dễ dàng phân biệt được: tình trạng hoạt động của máy, cảnh báo thay lõi và độ tinh khiết của máy.

Hơn thế nữa người dùng có thể giám sát thiết bị từ xa chỉ cần một thiết bị smartphone thông qua ứng dụng AIOTEC. Việc của bạn là kết nối với wifi để có thể theo dõi sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

  • Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị.
  • Cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Nước uống sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia

Nước uống sau lọc từ Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 đạt tiêu chuẩn quốc gia

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U96 đã được chứng nhận đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp. Nguồn nước này được cấp chứng nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Tổng kết:

Một món quà với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn đã khiến bạn hiểu thêm về sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U96. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook