0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi tăng khả năng lọc nước đảm bảo cho gia đình

Ngày Đăng: 16:59 27/11/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi mới được ra mắt với thiết kế nhỏ gọn hơn. Kết hợp với bộ lõi lọc thế hệ mới mang đến nguồn nước cực kỳ an toàn. Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 luôn là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Thiết kế khá nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với không gian đặt máy âm tủ bếp trên máy lọc nước Karofi KAQ-U96

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn. Phù hợp với lắp gầm tủ bếp có diện tích nhỏ hẹp. Phù hợp với các chung cư hoặc các tủ bếp thiếu chỗ đặt máy. Vừa không bị lộ ra ngoài làm mất đi thẩm mỹ của căn bếp.

Cùng với đó máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U96 có giá thành khá rẻ. Phù hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế hạn hẹp. Gia đình nào cũng tự sắm cho mình được chiếc máy lọc nước hợp lý. Với nguồn nước vô cùng ô nhiễm như hiện nay thì việc nhu cầu nước sạch là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy chiếc máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U96 10 lõi là giải pháp vô cùng đúng đắn và kịp thời. Giúp gia đình được sử dụng nguồn nước sạch, ngon, và đảm bảo về sức khỏe cho mọi gia đình.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi KAQ-U96 còn được tích hợp thêm tính năng wifi. Chỉ với vài thao tác đơn giản nhanh chóng thực hiện trên ap là bạn đã dễ dàng sử dụng. Vừa tiết kiệm thời gian lại kiểm soát được độ an toàn của nước. Tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn rất nhiều cho gia đình.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi tăng khả năng lọc nước đảm bảo cho gia đình

Hệ thống 10 lõi lọc đảm bảo cho quá trình lọc an toàn hơn về chất lượng

Hệ thống 10 lõi lọc hoạt động thông minh trên máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U96 10 lõi. Từ đó các lõi mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết, ngon ngọt hơn. Ngoài ra với 4 lõi lọc có thêm chức năng giúp nước có vị ngon hơn. Tạo cảm giác nước uống có vị ngọt hơn khi uống trực tiếp. Đồng thời cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư. Hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho người dùng. Đồng thời loại bỏ hiệu quả các mầm bệnh tiềm ẩn bên trong các nguồn nước gây hại cho sức khỏe cho cả gia đình. Cung cấp nguồn nước an toàn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

  • 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O.
  • Lõi T33-GAC: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Màng lọc RO 100GPD: Là lõi thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.
Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi tăng khả năng lọc nước đảm bảo cho gia đình

Kết nối với điện thoại thông minh bằng app Karofi nhờ công nghệ Aiotec trên máy lọc nước Karofi chính hãng

Chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U96 còn sử dụng thêm tính năng cực thông minh và hiện đại. Khi nó có thể kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn. Nhằm để thông qua đây quản lý được độ sạch của nước. Đồng thời thông báo thời gian thay lõi, thông báo tình trạng của máy lọc. Ngoài ra còn xác thực hàng chính hãng, bảo hành/bảo dưỡng đúng kì hạn cực tiện lợi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng cũng được thông báo nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Màng lọc RO tăng công suất lọc cho gia đình dùng nước thoải mái không lo về số lượng

Máy lọc nước Karofi chính hãng KAQ-U96 được trang bị màng lọc RO tăng gấp đôi công suất lọc. Công suất lọc của máy lên đến 20l/h luôn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng. Với dung tích bình chứa nước lên tới 6 lít máy hoạt động liên tục hết công suất. Với dung tích này một gia đình có thể sử dụng thoải mái mà không cần quá lo lắng về vấn đề số người dùng. Hơn nữa với màng lọc RO còn đem đến sự ngon, ngọt của nước. Đảm bảo vệ sinh và nước dùng trực tiếp để uống được khi không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi tăng khả năng lọc nước đảm bảo cho gia đình

Với điều kiện tiêu chuẩn thì với 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tinh khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước tinh khiết chúng ta có thể dùng để ăn uống trực tiếp. Lượng nước thải chúng ta sẽ sử dụng ở các mục đích khác nhau. Vừa tiết kiệm chi phí tiền nước cho gia đình vào mỗi tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook