0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi với tiêu chuẩn lọc nước đặc biệt hơn cho người dùng

Ngày Đăng: 16:53 26/09/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi được thiết kế đặc biệt với 9 lõi RO. Mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn hơn cho mỗi gia đình khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng máy lọc nước này nhé.

Thiết kế tinh tế đẹp mắt và đặc biệt là nhỏ gọn phù hợp với mọi tủ bếp

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ KGRP99 được thiết kế đẹp mắt với khung chân đặt máy.Tạo cảm giác rộng rãi lại chắc chắn di chuyển cũng được dễ dàng hơn. Rất hợp cho không gian tủ chật hay diện tích nhỏ hẹp. Cùng với thiết kế lên đến 9 lõi với chắc năng của mỗi lõi đặc biệt khác nhau. Đem đến cho nguồn nước sặc sẽ trong lành và cực kỳ đảm bảo an toàn về vệ sinh nguồn nước.

Ngoài ra với máy lọc nước Kangaro 9 lõi còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Hiện nay tình trạng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm. Đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước sinh hoạt của gia đình. Thì máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KGRP99 là giải pháp vô cùng hiệu quả và kinh tế cho mỗi gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi với tiêu chuẩn lọc nước đặc biệt hơn cho người dùng

Sử dụng công nghệ lọc RO Vortex là bước tiến mới quan trọng đảm bảo cho nguồn nước cho gia đình

Công nghệ lọc Kangaroo âm tủ RO được nghiên cứu và sáng chế của Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc. Giúp loại bỏ sạch sẽ các tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật trong nước một cách tốt nhất. Khi được ứng dụng vào trong các sản phẩm máy lọc nước. Công nghệ này sẽ khiến cho dòng nước chỉ chảy xoay quanh 1 trục. Vì vậy sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng đóng cặn và váng trên bề mặt màng. Giảm 75% tỷ lệ nước thải và tăng 60% nước tinh khiết cho người sử dụng. Tạo cho nguồn nước được sạch hơn và tinh khiết hơn. Tạo độ an toàn tuyệt đối cho nguồn nước cung cấp cho cả gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi với tiêu chuẩn lọc nước đặc biệt hơn cho người dùng

Động cơ bơm với khả năng hút sâu tới 3m tạo cho nguồn nước được sạch hơn bao giờ hết

Khi Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Kangaroo 9 lõi giá rẻ. Với trường hợp nước đầu vào yếu, động cơ bơm của máy lọc nước có thể hút sâu tới 3m để cải thiện tình trạng nguồn nước. Giúp cho quá trình lọc luôn được thông suốt. Trôi chảy và không làm gián đoạn đến việc sử dụng nguồn nước tinh khiết của các gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi với tiêu chuẩn lọc nước đặc biệt hơn cho người dùng

Bộ lõi lọc thông minh hơn cho chất lượng nguồn nước được đảm bảo trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi chính hãng

Lõi lọc là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước. Với dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KGRP99 nhà sản xuất đã trang bị tới 9 lõi lọc bao gồm:

3 lõi lọc thô: có tác dụng loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron. Giúp màng lọc RO hoạt động ổn định, hạn chế tắc nghẽn và tăng tuổi thọ cho màng lọc.
Lõi lọc RO: Đây được coi là màng lọc quan trọng nhất trong hệ thống máy lọc nước Kangaroo KGRP99. Sau khi nước đi qua màng lọc này đã loại bỏ được 99.99% các tạp chất. Kể cả vi khuẩn và virus có kích thước cực nhỏ.
5 lõi lọc chức năng: Ở các loại máy lọc nước thông thường sẽ chỉ có 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO là đã có thể tạo ra nước tinh khiết.
Với máy lọc Kangaroo KGRP99, nhà sản xuất đã cải tiến thêm các lõi chức năng bao gồm: màng thẩm thấu ngược, lõi Nano Silver, lõi Ceramic, lõi Alkaline, lõi Mineral, lõi ORP.

Các lõi này có chức năng làm sạch toàn diện vi khuẩn có trong nước, bổ sung các vi khoáng cho nước và cải thiện độ pH, mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, người sử dụng có thể bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể ngay cả khi uống nước. Đảm bảo cho nguồn nước sinh hoạt cục kỳ an toàn. Khách hàng cảm thấy yên tâm tuyệt đối với máy lọc nước thông mainh của hãng Kangaroo này .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook