0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith E2 hoạt động như nào để cung cấp nguồn nước sạch khỏe?

Ngày Đăng: 16:54 30/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để máy lọc nước AO Smith E2 có thể tạo ra nguồn nước sạch khỏe? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu chung về máy lọc nước AO Smith E2

máy lọc nước AO Smith E2 nhỏ gọn, tinh tế

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ E2 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm đến từ một thương hiệu có xuất xứ lâu đời về các thiết bị gia dụng, với rất nhiều sáng kiến, phát minh được ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Thương hiệu luôn đề cao giá trị sức khỏe con người, cũng như sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đối với máy AO Smith E2, sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, cùng gam màu nhã nhặn, tinh tế. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm dưới gầm chậu rửa hoặc để ngay trên mặt bàn bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích. Tất cả linh kiện cấu thành nên sản phẩm đều có chất liệu đạt chứng chỉ NSF-Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ, công nhận về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra máy cũng tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử EMS 2.0 giúp cảnh báo lỗi vận hành, cảnh báo thời gian thay lõi, hay kích hoạt tính năng tự động sục rửa lõi lọc…

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm.

Sau khi lắp đặt, kết nối máy vào nguồn nước, các bạn cần kiểm tra xem nước đã vào máy chưa, máy đã được kết nối nguồn điện chưa để sản phẩm hoạt động ổn định. Ở máy lọc nước AO Smith giá rẻ E2, nước sau khi cấp vào máy sẽ lần lượt đi qua hệ thống các lõi lọc giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khỏe để sử dụng.

  • Lõi tiền lọc: Tại lõi này nước sẽ được loại bỏ các chất bẩn có kích thước lơn như bùn đất, cát, chất lơ lửng trong nước.
  • Lõi PP 1micron: Sang lõi lọc thứ 2, nước tiếp tục được loại bỏ các chất hoá học như Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại. Đồng thời cũng xử lý luôn mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Lõi GAC: Bước thứ 3 nước sẽ được loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và màng RO.
  • Lõi RO- Side Stream: Đây là bước quan trọng nhất mà nhờ công nghệ thẩm thấu ngược giúp loại bỏ 99,99% các chất rắn hoà tan, kim loại nặng như asen, chì, thuỷ ngân…Đồng thời loại vỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút. Nước lúc này sẽ được coi như nước tinh khiết nhưng khá khó uống.
  • Lõi GAC Mintech: Nước tinh khiết sau khi qua màng lọc RO sẽ qua đây giúp khử mùi, điều chỉnh vị. Đồng thời bổ sung khoáng chất thiết yếu cho nước, giúp cân bằng độ pH. Nước sau lọc lúc này đã có vị nguồn, được bổ sung chất và hoàn toàn có thể sử dụng làm nước uống trực tiếp

Tác dụng của màng RO Side Stream

Tác dụng của màng RO Side Stream

Lọc thẩm thấu ngược RO-Side Stream là công nghệ màng lọc tiên tiến mà máy lọc nước AO Smith E2 đang sử dụng.Đây là một phát minh được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, mang tính đột phá trong của ngành lọc nước. Với màng lọc này nhà sản xuất đã thay đổi cấu trúc màng, làm tăng được tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng, giảm hiện tượng phân cực nồng độ trên bề mặt màng, giảm tốc độ nhiễm bẩn. Từ đó tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết, giảm nước thải và kéo dài tuổi thọ sử dụng lõi lọc.

  • Tiết kiệm nước thải: Màng lọc RO thông thường sau khi xử lý cho tỷ lệ nước sạch và nước thải là 3:7. nhưng với công nghệ lọc RO Side Stream giúp tăng 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải. Cho tỷ lệ nước thải cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1.
  • Công suất lọc tối đa: Với công nghệ Side Stream của thương hiệu AO Smith đã sử dụng các bộ lọc với công suất lớn hơn từ 12L/h lên đến 95L/h. Điều này giúp đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình bạn.
  • Tuổi thọ lõi lọc cao: Nước lọc sạch hơn dẫn tới máy hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn so với lõi lọc RO thông thường. Làm gia tăng tuổi thọ lõi lên đến 1,5 lần. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư lõi mới, luôn đảm bảo được nguồn nước tinh khiết dồi dào trong một thời gian dài hoạt động.

Một vài lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước A.O. Smith

Để đảm bảo tính năng hoạt động của máy cũng như tuổi thọ sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith E2, người sử dụng nên lưu ý một thông tin trong quá trình lắp đặt sản phẩm này.

  • Vị trí lắp đặt: Lựa chọn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm
  • Nguồn điện đầu vào: Tìm kiếm ổ điện đầu vào trong phạm vi lắp đặt bán kính 1m.
  • Nguồn nước cấp: Đảm bảo áp lực (0.1MPa – 0.35MPa) có thể bơm tăng áp lực hoặc van giảm áp lực khi áp lực nước tăng hoặc giảm hơn so với tiêu chuẩn.
  • Đường ống thoát nước: Gần vị trí lắp đặt máy để thuận tiện.
  • Điều kiện nước đầu vào: Nước máy đạt tiêu chuẩn để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

Kết luận:

Một vài thông tin phía trên chắc hẳn đã cho các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm máy lọc nước AO Smith E2. Hy vọng các bạn sẽ có thêm một lựa chọn để tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook