0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng và cách khắc phục đơn giản

Ngày Đăng: 16:00 24/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Ao Smith là một sản phẩm chất lượng cao, giúp đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy lọc nước cũng có thể gặp phải một số sự cố, trong đó phổ biến nhất là đèn vàng báo lỗi. Vậy đèn vàng báo lỗi trên máy lọc nước Ao Smith là do lỗi gì và cách khắc phục đơn giản như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu sơ qua về máy lọc nước Ao Smith

Máy lọc nước Ao Smith là một sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ. Với công nghệ lọc nước hiện đại, đây sẽ là sản phẩm lọc nước giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn và các hợp chất hóa học độc hại trong nước, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này là tính tiện dụng và độ bền cao, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí và thời gian. Thiết bị lọc nước này được thiết kế đa năng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ gia đình cho đến văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn…

Máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng và cách khắc phục đơn giản

Ngoài ra sản phẩm này còn được người dùng đánh giá rất cao bởi sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn và hiện đại, làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn và không bị chiếm quá nhiều diện tích, không gian trở nên thoáng mát và tinh tế.

2. Máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng là do lỗi gì?

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước thì không thể tránh khỏi những lần máy báo lỗi. Nếu máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng, đó có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là do bộ lọc của máy đã bị ô nhiễm hoặc hết tuổi thọ.

Máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng và cách khắc phục đơn giản

Nếu bộ lọc của thiết bị lọc nước bị cặn bẩn bám vào, nó sẽ không thể lọc nước sạch và nguồn nước cấp cho người dùng sẽ có chất lượng kém hơn. Ngoài ra, nếu bộ lọc đã hết tuổi thọ, nó cũng sẽ không thể hoạt động hiệu quả. Điều này khiến thiết bị báo đèn vàng để báo hiệu tới người dùng rằng rằng lõi lọc của máy cần được thay thế.

3. Cách khắc phục lỗi đơn giản tại nhà

Khắc phục lỗi này không phải là điều quá phức tạp. Bạn chỉ cần thực hiện những bước sau đây để sửa chữa máy lọc nước:

Bước 1: Tắt nguồn điện của thiết bị. Để thực hiện các bước tiếp theo thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là ngắt kết nối nguồn điện, tránh gây chập điện/điện giật hay những sự cố về điện không đáng có.

Bước 2: Tháo lõi lọc ra khỏi máy và rửa sạch bằng nước sạch. Bạn có thể sử dụng bàn chải để làm sạch các vết bẩn cứng đầu. 

Bước 3: Để lõi lọc khô trước khi lắp lại vào máy.

Bước 4: Bật nguồn điện lại và kiểm tra lại áp lực nước trước và sau khi lọc để đảm bảo máy lọc nước hoạt động bình thường. 

Máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng và cách khắc phục đơn giản

Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà máy lọc nước vẫn báo đèn vàng, bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành hay tại trung tâm mà bạn mua hàng để được sửa chữa kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của điện máy Thiên Phú về nguyên nhân và cách khắc phục khi máy lọc nước Ao Smith báo đèn vàng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Để mua hàng hoặc tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ khác tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook