0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 giá rẻ cực sốc cuối năm 2023

Ngày Đăng: 11:54 08/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 được chị em nội trợ yêu thích hiện nay đang có giá cực rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực dọn dẹp nhà cửa cuối năm. Cùng chúng tôi khám phá tính năng của chiếc máy hút bụi cầm tay này ngay nhé.

1.Giá thành rẻ

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 giá rẻ cực sốc cuối năm 2023

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá cực sốc chỉ với 2.250.000₫ hàng mới 100%.

Với sách bảo hành chính hãng 12 tháng cam kết giá rẻ nhất thị trường, hỗ trợ giao hàng tận nhà nhanh chóng thêm yên tâm cho người dùng.

2.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen trắng tinh tế sang trọng. Hơn nữa thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe mềm dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại hiệu quả hút bụi đáng kinh ngạc.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 giá rẻ cực sốc cuối năm 2023

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như sàn đá, sàn gỗ, thảm lông ngắn hay cả xofa,… nhanh chóng trả lại không gian sống trong lành sạch sẽ tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa đáng kể cho chị em nội trợ.

Công nghệ hút xoáy Cyclonic giảm kích thước bụi, hút được nhiều hơn, vệ sinh nhà cửa sạch hơn, không cần phải đổ bụi nhiều lần.

4.Bộ lọc Hepa hiện đại

Nguyên lý hoạt động của màng lọc HEPA khá đơn giản, khi lớp bụi được hút từ bên ngoài vào trong máy trước tiên chúng sẽ chạm vào màng lọc thô HEPA, vào sâu chúng sẽ chạm vào màng lọc hỗn hợp.

Trong màng lọc hỗn hợp sẽ diễn ra 4 quá trình lọc trong đó có: lọc bụi vàng – lọc khí Aldehyde – khử mùi – lọc mùi. Sau khi quá trình lọc này được kết thúc lớp bụi sẽ tiếp tục chuyển sang màng lọc khác (màng lọc khử mùi và màng lọc bụi lần cuối).

Công dụng của màng lọc HEPA: Có khả năng lọc sạch tới 99,97% bụi bẩn với các hạt nhỏ tới 0,3 micromet. Các hạt này bao gồm vi khuẩn, virus, phấn hoa, hóa chất, khí độc, bụi mịn, bụi mạng nhện và các chất ô nhiễm khác. Đồng thời, màng lọc này còn giúp lọc sạch các tác nhân gây hen suyễn, mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

5.Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Không thể không kể đến là chiếc hộp chứa bụi của Hitachi CV-SH18 có dung tích khá lớn 1,6 lít có khả năng chứa rộng rãi giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không mất thời gian thay thế túi bụi hay đi đổ bụi như máy hút thông thường khác. Ngoài ra, hộp chứa bụi dễ dàng vệ sinh chỉ với một nút nhấn.

6.Đầu hút tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 giá rẻ cực sốc cuối năm 2023

Chiếc máy hút bụi CV-SH18 này còn được trang bị 3 đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải tăng khả năng vệ sinh nhà cửa cho gia đình bạn.

  • Đầu hút sàn: được sử dụng cho mọi loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm lót sàn để hút bụi, rác nhỏ, lông thú nuôi trên bề mặt phẳng. Đầu hút sàn thường có tiết diện lớn cho bề mặt làm sạch rộng và thường không được đi kèm cùng với những dòng máy hút bụi cỡ nhỏ.
  • Đầu hút khe: được sử dụng để hút bụi, chấy rận, rác nhỏ các vị trí nhỏ hẹp như: Góc sofa, góc tủ, mép cạnh tủ. Đầu hút khe có thiết kế phần đầu dẹt, dài là một trong những đầu hút được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi có thể được đưa vào các góc, ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận.
  • Đầu hút có bàn chải: thường được sử dụng để vệ sinh các bề mặt có nhiều bụi bẩn bám chặt mà lực hút của máy hút bụi không thể xử lí được.Đầu hút chổi phù hợp để làm sạch các vị trí như: Lỗ thông hơi, kệ, tủ sách, bệ cửa sổ, thảm lông, đệm giường ngủ,…

Đặc biệt, máy còn có tính năng thổi bụi cực tiện lợi có thể thổi bụi bẩn lâu ngày khó đi, thổi lá cây,…Sau khi xới tung bụi lên thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng chế độ hút để gom bụi bẩn vào hộp chứa thật tiện lợi và tăng hiệu quả hút bụi.

7.Vận hành êm ái, độ ồn thấp

Điểm cộng cho chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 chính là khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành khá êm ái, không gây ồn lớn mang lại cảm giác dễ chịu cho cả gia đình trong khi sử dụng.

8.Hướng dẫn cách vệ sinh bộ lọc HEPA

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 giá rẻ cực sốc cuối năm 2023

Việc vệ sinh bộ lọc Hepa định kì rất cần thiết để đảm bảo khả năng hút bụi được duy trì ổn định và hiệu quả nhất. Để vệ sinh màng lọc HEPA trên máy lọc không khí đúng cách, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần rút phích cắm và tắt máy trước khi tiến hành tháo màng lọc.
Bước 2: Tháo tấm lọc ra khỏi máy
Bước 3: Bùng vòi nước để làm sạch lớp bụi trên màng lọc, sau đó dùng khăn hoặc chổi chuyên dụng để làm sạch các phần bụi cứng đầu.
Bước 4: Nếu có thời gian nên phơi ra ngoài trời nắng hoặc sấy khô để tăng hiệu quả diệt vi khuẩn.
Bước 5: Lắp lại vào vị trí ban đầu.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 có giá thành vô cùng ưu đãi đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà cửa hiệu quả nhanh chóng cho gia đình bạn. Sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook