0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 chỉ hơn 2 triệu đồng liệu có đáng tiền? Đánh giá chi tiết

Ngày Đăng: 16:40 29/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có thiết kế tiện lợi,kích thước nhỏ gọn cùng những công nghệ hiện đại thích hợp với nhiều gia đình hiện nay. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để xem liệu với giá thành 2 triệu đồng có đáng tiền không nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 chỉ hơn 2 triệu đồng liệu có đáng tiền? Đánh giá chi tiết

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 với kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen trắng không kém phần bắt mắt phù hợp cho mọi gia đình sử dụng. Tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt sẽ dễ dàng di chuyển, hút bụi hiệu quả trên nhiều vị trí khác nhau mà không cần tốn nhiều công sức cho người dùng.

2.Đánh giá về khả năng hút bụi

Nói đến khả năng hút bụi thì chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 được đánh giá khá tốt từ nhiều khách hàng. Vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, mặt thảm, xofa, sàn gỗ,….mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn. Chiếc máy hút bụi này có hiệu quả hút nhanh và tốt hơn so với máy hút bụi cầm tay không dây giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho gia đình bạn.

3.Đánh giá về bộ lọc bụi

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 chỉ hơn 2 triệu đồng liệu có đáng tiền? Đánh giá chi tiết

Máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SH18 sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại. Đây là một trong những bộ lọc hiện đại nhất hiện nay.

Cấu tạo bộ lọc HEPA
Bộ lọc HEPA có cấu tạo như một chiếc lưới làm từ nhiều sợi thủy tinh với đường kính nhỏ khoảng từ 0.5 – 2 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc) sắp xếp ngẫu nhiên. Với kích thước nhỏ như vậy, màng lọc dễ dàng bắt được các hạt bụi siêu nhỏ mà các màng lọc khác không thể bắt được như: phấn hoa, bào tử nấm, lông thú, khói,…

Với việc bộ lọc HEPA có thể loại bỏ các hạt siêu nhỏ cho nên gia đình bạn có trẻ nhỏ, người mắc bệnh về hô hấp, hen suyễn, hoặc nhà bạn có nuôi thú cưng, thì chiếc máy hút bụi này là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, máy hút bụi có bộ lọc HEPA giúp tăng hiệu suất hút bụi và phân tán không khí sạch trở lại trong không gian, giảm thiểu sự lây lan của các hạt bụi trong quá trình hút bụi.

Cuối cùng, bộ lọc HEPA có thể tháo ra và vệ sinh định kì sau một khoảng thời gian sử dụng giúp duy trì hiệu quả lọc bụi bẩn trong một thời gian dài.

4.Đánh giá dung tích hộp chứa bụi

Không giống như những chiếc máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường, chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1,6 lít khá rộng rãi. Ưu điểm của hộp chứa bụi rộng sẽ tích trữ được nhiều bụi bẩn giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần mất công sức thời gian đi đổ bụi nhiều lần. Hơn thế nữa còn góp phần hạn chế chất thải từ túi nilong, nhựa, giấy,….giúp bảo vệ môi trường hơn.

5.Đánh giá phụ kiện đi kèm

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 chỉ hơn 2 triệu đồng liệu có đáng tiền? Đánh giá chi tiết

Ngoài ra, chiếc máy hút Hitachi CV-SH18 đi kèm 3 phụ kiện đầu hút cực tiện lợi đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải.

  • Đầu hút sàn được sử dụng cho mọi loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm lót sàn để hút bụi, rác nhỏ, lông thú nuôi trên bề mặt phẳng. Đầu hút sàn thường có tiết diện lớn cho bề mặt làm sạch rộng và thường không được đi kèm cùng với những dòng máy hút bụi cỡ nhỏ. Khi sử dụng đầu hút sàn, bạn lưu ý nên đặt bề mặt đầu hút bằng phẳng trên mặt sàn giúp đảm bảo quá trình vệ sinh đạt hiệu quả cao đồng thời tránh trầy xước sàn nhà trong quá trình hút bụi.
  • Đầu hút khe được sử dụng để hút bụi, chấy rận, rác nhỏ các vị trí nhỏ hẹp như: Góc sofa, góc tủ, mép cạnh tủ. Đầu hút khe có thiết kế phần đầu dẹt, dài là một trong những đầu hút được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi có thể được đưa vào các góc, ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận. Nếu cần xử lý bụi bẩn ở các kẽ hở, kẽ tường, cửa thuận tiện hơn bạn nên sử dụng đầu hút khe nhé!
  • Đầu hút bàn chải, chổi thường được sử dụng để vệ sinh các bề mặt có nhiều bụi bẩn bám chặt mà lực hút của máy hút bụi không thể xử lí được. Đầu hút chổi phù hợp để làm sạch các vị trí như: Lỗ thông hơi, kệ, tủ sách, bệ cửa sổ, thảm lông, đệm giường ngủ,… Với các sợi lông mảnh, mềm và đều nhau, đầu hút sẽ đánh bay các bụi bẩn lên không khí và giúp máy hút bụi hút sạch hiệu quả hơn.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 với giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả hơn nữa còn trang bị bộ lọc bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. Còn lý do gì mà chưa sở hữu ngay chiếc máy hút bụi giá rẻ này cho gia đình mình?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook