0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G 8.2kg dùng có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 13:45 14/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G là ciếc máy giặt giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy giặt này dùng có tốt không mà lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất nhé.

Giới thiệu về chiếc máy giặt Sharp lồng đứng ES-W82GV-G

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G 8.2kg dùng có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-G là một trong những sản phẩm nội bật của thương hiệu Sharp tại Việt Nam. Máy giặt được sản xuất tại Indonesia nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với giá thành rẻ sẽ là một ưu thế mạnh trên thị trường máy giặt trong nước.

Với những tính năng nổi bật cùng công nghệ hiện đại chiếc máy giặt này đã được người dùng Việt tin tưởng và chọn mua cho gia đình mình. Bạn sẽ yên tâm khi sử dụng chiếc máy giặt giá rẻ này.

Là chiếc máy giặt lồng đứng với thiết kế vô cùng mới lạ. Nắp máy hình tròn bằng kính chịu lực. Vừa đảm bảo độ an toàn cho máy, vừa năng cao tính thẩm mĩ bạn cũng có thể dễ dàng quan sát được quá trình giặt giũ bên trong máy.

Khối lượng giặt lên tới 8.2kg sẽ giúp bạn có thể thỏa sức giặt giũ quần áo; đáp ứng được khối lượng quần áo của gia đình 4-5 thành viên. Nâng cao hiệu quả giặt sạch đảm bảo an toàn cho các sợi vải.

Các công nghệ và tính năng hiện đại

Lồng giặt Pump up an toàn, hiệu quả

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G 8.2kg dùng có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W82GV-G được thiết kế lồng giặt Pump up được làm bằng thép không gỉ sẽ giúp máy được bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng. Có thiết kế với kiểu dáng không lỗ sẽ giúp quần áo được ma sát nhẹ nhàng. Giúp quần áo được sạch sẽ, an toàn cho các sợi vải khi giặt sạch.

Ngoài ra, lồng giặt còn có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong quần áo. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Mâm giặt xoắn kép phủ bạc Ag+

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G 8.2kg dùng có tốt không? Có nên mua không?

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị mâm giặt xoắn kép kết hợp với các ụ nổi trên mâm giặt tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều. Đánh tan các chất bẩn, loại bỏ các vi khuẩn có hại;hạn chế tình trặng xoắn rối quần áo sau khi giặt, tiết kiệm thời gian là ủi. Ngăn chặn sự phát triển trở lại của vi khuẩn, quần áo sẽ luôn được bền lâu hơn.

Tự động làm sạch máy giặt

Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-G có khả năng tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí khi thuê nhân viên về vệ sinh máy. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bột giặt bám vào thành một cách hoàn toàn; loại bỏ các vi khuẩn có hại trả lại môi trường trong sạch cho chiếc máy. Đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Ngăn chứa bột giặt lớn

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G 8.2kg dùng có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt còn được trang bị khay đựng bột giặt lớn. Cho phép bạn có thể để bột giặt, nước giặt và nước xả; giúp chúng được hòa tan hoàn toàn, thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Quần áo của bạn sẽ luôn được sạch sẽ vào thơm mát trong thời gian dài.

Chương trình giặt đa dạng cùng 7 chế độ ưu việt

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W82GV-G được cài đặt 6 chế độ giặt khác nhau. Che phép bạn có thể chọn chế độ giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tiết kiệm thời gian, điện nước của gia đình bạn.

Bạn sẽ không phải lo lắng máy giặt khi gặp trục trặc.Với 7 tính năng bảo vệ như chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống rỉ sét, chống kẹt mâm giặt. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro hư hỏng khi máy đang hoạt động.

Có nên mua chiếc máy giặt giá rẻ ES-W82GV-G không?

Máy giặt ES-W82GV-G có thiết kế vô cùng ấn tượng, cùng các công nghệ hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, các sợi vải luôn được bền sau mỗi lần giặt. Dung tích giặt lớn đáp ứng được nhu cầu giặt của mọi gia đình.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc máy giặt Sharp cửa trên ES-W82GV-G được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook