0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 9kg giá rẻ bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:03 01/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt của Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Bài viết dưới đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu máy giặt Bosch 9kg giá rẻ bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé

1.Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4

Máy giặt 9kg Bosch giá rẻ bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay
  • Máy giặt Serie 4 Bosch WAJ20180SG mang kiểu dáng cứng cáp; thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đi kèm là bảng điều khiển có tiếng Việt cùng nút xoay điều chỉnh, mọi người ai cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Đặc biệt hơn, máy giặt Bosch WAJ20180SG 8Kg với thiết kế Anti-Vibration kết hợp động cơ EcoSilence; sẽ giúp cho máy trong quá tình hoạt động giảm rung lắc, giảm thiểu rõ rệt tiếng ồn; giúp cho máy luôn vận hành êm ái và có độ bền bỉ vượt trội hơn.
  • Thêm vào đó, máy giặt Bosch Serie 4 WAJ20180SG còn mang đến những kết quả tuyệt vời nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại có thể kể đến như: Chức năng VarioDrum ( phân phối nước đồng đều ), Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus ( mang đến khả năng diệt khuẩn tốt nhất, an toàn cho lan da của cả nhà)…

2.Máy Giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6

Máy giặt cao cấp Bosch 9kg  bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay
  • Tiếp đến trong danh sách máy giặt mà Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn đọc đó chính là máy giặt Bosch WAT28482SG 9Kg Serie 6, sở hữu gam màu trắng thanh lịch rất nổi bật; cùng thiết kế cửa trước rất tiện lợi trong việc bỏ đồ giặt. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.
  • Máy vận hành êm ái nhờ thiết kế vỏ chống rung Anti-Vibration; mang đến sự hoạt động ổn định trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, còn nổi bật với công nghệ diệt khuẩn AllergyPlus hiện đại; giúp diệt sạch vi khuẩn hạn chế tình trạng còn sót lại vi khuẩn bám trên quần áo.
  • Không những vậy, máy còn có 14 chương trình giặt khác nhau; giúp người dùng tùy chỉnh chương trình giặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, đây là một trong những tiện ích rất tuyệt vời đáng để trải nghiệm.
  • Lựa chọn Máy Giặt Bosch 9Kg Serie 6 WAT28482SG sẽ hỗ trợ cho bạn giặt giũ nhanh hơn; tiết kiệm thời gian hiệu quả, tận dụng những lúc rảnh rỗi để giải quyết những việc khác cần làm trong gia đình. Quả thật rất tiện lợi!

3.Máy Giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Serie 8

Máy giặt giá rẻ Bosch 9kg bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay
  • Máy giặt Serie Bosch WAW28480SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại; máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, sẽ giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.
  • Máy giặt được tích hợp 9 chương trình giặt thông thường và các chương trình giặt đặc biệt như: Thêm đồ khi giặt, chống nhăn đồ sau khi giặt, giặt siêu tốc – 15 phút, thêm số lần xả.
  • Thiết kế động cơ EcoSilence sẽ giúp cho máy giặt Bosch WAW28480SG hoạt động êm ái; không tiếng ồn, hạn chế rung lắc mang đến không gian yên tĩnh cho ngôi nhà bạn. Không những thế, bạn sẽ an tâm hơn khi làn gia của gia đình bạn luôn được bảo vệ; nhờ Công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus, có khả năng diệt khuẩn; giảm các tác nhân gây hại lên tới 99%.
  • Công nghệ ActiveWater Plus của máy giặt Bosch WAW28480SG Serie 8 sẽ tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp cho chương trình giặt; dựa vào trọng lượng của quần áo trong trống giặt (lồng giặt/buồng giặt). Với ActiveWater, bạn sử dụng lượng nước tối ưu cho mỗi lần giặt và sử dụng hiệu quả năng lượng.

Bài viết trên Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc những mẫu máy giặt Bosch 9kg giá rẻ bạn nên mua sử dụng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn hoàn hào cho gia đình thân yêu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook