0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG serie 6 – Chân ái của người tiêu dùng

Ngày Đăng: 11:08 15/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lý do nào mà máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG serie 6 được nhiều người tin dùng đến vậy? Hãy đọc ngay bài viết này để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé.

1.Về tổng quan của sản phẩm

Máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG serie 6 - Chân ái của người tiêu dùng
  • Máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG thuộc phân khúc series 6, dung tích lên tới 8kg rộng rãi và tiện ích, cùng với đó là nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Sản phẩm có tốc độ quay lên tới 1200 vòng/phút cùng khả năng bền bỉ, êm ái và tiết kiệm năng lượng
  • Sở hữu gam màu trắng sang trọng; mang đến cảm giác sạch sẽ và tinh tế, phù hợp với muôn kiểu không gian nội thất của bạn; giúp tôn lên nét đẹp hiện đại và tiện nghi. Hơn nữa, máy còn được thiết kế cửa trước giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc giặt giũ; nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực có độ bền bỉ vượt trội.
  • Máy giặt Bosch cửa trước WGG234E0SG còn sở hữu khối lượng giặt 8Kg; là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Kết hợp với bảng điều khiển phía trước; giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp với nhu cầu.

2.Công nghệ hiện đại, tiên tiến

Máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG serie 6 - Chân ái của người tiêu dùng
  • Công nghệ AntiStain của máy giặt Bosch giá rẻ WAX32M40SG sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước; tốc độ và nhịp giặt cùng với lượng chất giặt để đánh bay tốt hơn các vết bẩn đặc biệt.
  • Công nghệ ActiveWater Plus sẽ mang lại kết quả hoàn hảo khi chỉ sử dụng lượng nước chính xác, cần thiết cho mỗi lần giặt, ngay cả với tải trọng nhỏ. Các cảm biến tích hợp của ActiveWater Plus sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ theo từng loại vải và tải trọng. Vì vậy, quần áo được giặt sạch tối ưu và ít lãng phí nước hơn.
  • Allergy Plus: Nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả, để giảm nguy cơ gây kích ứng da từ các tác nhân dị ứng.
  • Lồng giặt VarioDrum: Cấu trúc mái chèo hình giọt giúp nước phân phối đều hơn mà còn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. Nước được phân phối tối ưu và không làm hỏng quần áo nhất là đối với loại vải mỏng, mịn.
  • Chức năng giặt nhanh SpeedPerfect: giúp tiết kiệm thời gian giặt quần áo lên đến 65%; vô cùng tiện ích với các loại quần áo dễ phai màu và cần có thời gian giặt thật nhanh.
  • Thiết kế động cơ không chổi lan EcoSilence Drive không ma sát; mang đến sự hoạt động ổn định tốt hơn, máy giặt Bosch WGG234E0SG Serie 6 sẽ hoạt động êm ái, yên tĩnh kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỳ khối lượng giặt nào.
  • Thiết kế giọt nước đột phá của VarioDrum trên máy giặt Bosch serie 6 8Kg WGG234E0SG; mang đến sự sạch sẽ triệt để nhưng vẫn nhẹ nhàng với vải dệt mịn, cho quần áo luôn được bền đẹp theo thời gian.

3.Giá sản phẩm bao nhiêu? Có nên mua sử dụng không?

Máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG serie 6 - Chân ái của người tiêu dùng
  • Giá thành hiện tại của sản phẩm chỉ với 10.650.000đ người tiêu dùng có đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Bosch cao cấp
  • Với những công nghệ, tính năng hiện đại như: Công nghệ ActiveWater Plus, Chức năng giặt nhanh SpeedPerfect; Công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus, Công nghệ AntiStain….. sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin và cách thức đặt mua hàng, các bạn hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook