0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4 có những công nghệ nào nổi bật? Giá thành của sản phẩm ra sao?

Ngày Đăng: 16:56 23/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm máy giặt Bosch 8kg WAJ20180SG serie 4 có những công nghệ nào nổi bật và giá thành hiện tại của sản phẩm ra sao nhé

1.Thiết kế chống rung,động cơ hoạt động êm ái

Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4 có những công nghệ nào nổi bật? Giá thành của sản phẩm ra sao?
  • Được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động một cách êm ái, nhẹ nhàng và yên tĩnh đến nỗi nhiều khi bạn quên mất rằng máy giặt nhà bạn vẫn còn đang hoạt động. Bên cạnh đó, động cơ này còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.
  • Máy giặt Bosch Serie 4 WAJ20180SG còn được thiết kế chống rung Anti- Vibration độc đáo ở hai bên vách máy không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt mà còn đảm bảo máy được hoạt động một cách ổn định và giảm rung. Lớp cách âm tăng cường được điều chinht giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất giúp máy hoạt động êm ái ngay cả khi máy đang trong chu kỳ vắt.
  • Sự kết hợp của động cơ không chổi than EcoSilence và chống rung Anti- Vibration bạn có thể an yên tâm sử dụng mà không sợ ồn ào ngay cả ban ngày hay kể ban đêm.

2.Công nghệ ActiveWates Plus:

Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4 có những công nghệ nào nổi bật? Giá thành của sản phẩm ra sao?
  • Công nghệ mới của máy giặt Bosch WAJ20180SG giúp bạn tiết kiệm nước và sức lực. Công nghệ ActiveWater Plus của Bosch mang lại sự kết hợp hoàn hảo trong khi sử dụng lượng nước thích hợp cần thiết cho mỗi lần giặt, kể cả tải nhỏ. Cảm biến tích hợp của nó tự điều chỉnh mức tiêu thụ nước theo loại vải và tải trọng

3.AllergyPlus: Bảo vệ da với chứng chỉ Ecarf

Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4 có những công nghệ nào nổi bật? Giá thành của sản phẩm ra sao?
  • Đây là một tính năng giặt diệt khuẩn, bảo vệ da nhạy cảm , rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Khi sử dụng tính năng này thời gian giặt bằng nhiệt sẽ dài hơn và số lần xả đồ giặt cũng sẽ nhiều hơn. Điều này sẽ giúp loại bỏ được 99,9% vi khuẩn, lượng chất tẩy rửa tồn dư còn bám trên quần áo. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này bởi nó đã được kiểm chứng và trao chứng chỉ chất lượng ECARF.

4.SpeedPerfect: Tiết kiệm thời gian tới 65%

  • Tính năng SpeedPerfect được thiết kế đặc biệt cho vấn đề tiết kiệm thời gian. Với tính năng này bạn có thể đạt hiệu quả giặt không thay đổi mà tiết kệm hơn 65% thời gian. Tính năng này dùng được với hầu hết các chương trình, tải trọng và loại vải.

5.Giá bán hiện tại

  • Hiện tại máy giặt Bosch WAJ20180SG đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá là 11.350.000đ . Với mức giá này, để sở hữu một sản phẩm mang đầy những công nghệ hiện đại, hơn thế nữa là dòng sản phẩm cao cấp từ nhà Bosch quả là một lựa chọn tuyệt vời

Để đặt mua sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chúng tôi cam kết về chất lượng & sự tư vấn tận tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook