0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 14:14 20/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ 2 cánh hiện đang được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện nay.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 12.350.000₫

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ vượt trội vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) đang là một trong những mẫu sản phẩm được lựa chọn rất nhiều ở thời điểm này. Tủ lạnh sẽ làm nổi bật hẳn không gian của bạn, mang tới sự sang trọng nhất định khi sở hữu mặt gương đen sáng bóng với khoảng cách giữa hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Hơn nữa model này còn có hai ngăn có hai quạt làm lạnh riêng biệt giúp ngăn mùi luân chuyển và đảm bảo thực phẩm được dự trữ tốt hơn. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc sẽ mang tới sự an toàn cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian vệ sinh và độ bám dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) còn có khay đá xoay tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát tốt hơn. Cùng với đó là ngăn chuyển đổi đa năng bảo quản ở 3 mức độ nhiệt khác nhau và phù hợp với nhiều loại thực phẩm.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 11.850.000₫

Kế tiếp sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV với gam màu đen nhám nổi bật cùng đường nét khá vuông vắn hiện đại. Đây là chiếc tủ 2 cửa được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và phía ngoài còn có khay lấy nước lạnh giúp người dùng giải khát tốt hơn mà không tốn nhiều thao tác.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có thể thiết kế âm tường giúp không gian bếp trở nên gọn hơn, tạo sức hấp dẫn cao hơn. Đặc biệt với ứng dụng công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp thành mỏng và giúp tăng hiệu quả dự trữ đáng kể. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít, dự trữ tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ,

Thêm vào đó là những công nghệ hết sức hiện đại ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1SV. Có thể kể như: Công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter, làm lạnh All-around Cooling, hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, chế độ làm lạnh tức thì Power Cool….

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 12.650.000₫

Cuối cùng sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với thiết kế Side By Side độc đáo. Model này nổi bật với gam màu xám cùng 2 cửa mở tiện lợi mang tới sự mới vẻ và hiện đại hơn cho không gian của bạn. Đặc biệt trên mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay.

Hơn thế sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion được tích hợp giúp tủ lạnh ngăn mùi và loại vi khuẩn hiệu quả hơn. Ngoài ra phải kể tới công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh đều, giữ ẩm và bảo quản tươi ngon hơn.

tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS có chế độ express freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, ngăn vi khuẩn hình thành và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá. Không những vậy với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể, yên tâm hơn khi sử dụng.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện được người dùng lựa chọn khá nhiều ở thời điểm này. Để có những quyết định phù hợp nhất thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook