0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao nên sử dụng điều hòa Sharp 9000Btu 1 Chiều Inverter AH-X9NEWS?

Ngày Đăng: 15:24 03/04/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sharp 9000Btu 1 Chiều Inverter AH-X9NEWS thiết kế đẹp mắt giá thành phù hợp cho mọi gia đình. Nhập khẩu Thái Lan điều hòa Sharp mang lại luồng gió mát cho người sử dụng

Điều hòa Sharp invertet thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Lý do nên sử dụng điều hòa Sharp 9000Btu 1 Chiều Inverter AH-X9NEWS?

Máy lạnh Sharp với thiết kế đẹp mặt cho căn phòng, phù hợp với không gian 15 m2. tạo bầu không khí mát mẻ, loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc trong căn phòng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Sharp 1 chiều sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái với 15 cấp độ so với các điều hòa inverter thông thường. Giúp máy điều chỉnh được nhiều cấp độ khác nhau.
Độ bền và tuổi thọ cao , mang lại năng lượng hiệu quả cho máy
Ngoài ra ccoong nghệ này còn làm giảm nguy cơ nhiễm điện từ các thiết bị khác

Công nghệ Powerful Jet cho hơi lạnh tức thì

Điều hòa 1 chiều Inverter hoạt động hết công suất mang lại luồng không khí cực mạnh, nhờ đó tạo cảm giác mát lạnh tức thì, tăng khả năng làm lạnh cho căn phòng nhanh hơn 40%, giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay vừa mới bật máy lạnh. Công nghệ Powerful Jet này có thể giúp cho căn phòng của bạn trong 5 phút nhiệt độ có thể giảm xuống 5 độ C.

Chế độ Baby Sleep nhẹ nhàng yên tĩnh giúp bé ngủ ngon

Lý do vì sao nên sử dụng điều hòa Sharp 9000Btu 1 Chiều Inverter AH-X9NEWS?
  • Ngoài ra, điều hòa Sharp có chức năng Baby Sleep hotaj động êm ái không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng đặc biệt là em bé và người có tuổi.
    Làm lạnh sâu hơn với gas R32 và nhiệt độ 14 độ C
  • Một cải tiến rất đáng giá của điều hòa Sharp Inverter là có thể chỉnh nhiệt độ thấp nhất xuống tới 14 độ C trong khi đó các dòng sản phẩm trên thị trường chỉ có 16 độ C. Đặc biệt Sharp đã chuyển từ gas R410A của model 2017 sang gas R32. Loại gas này làm lạnh nhanh hơn, tốt cho sức khoẻ, không gây ô nhiễm môi trường.

Tấm lọc bụi kháng khuẩn Polypropylene

Điều hòa Sharp inverter thiết kế với tấm lọc Polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… Nhờ đó, máy lạnh mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Chức năng hẹn giờ của điều hòa sharp

Lý do vì sao nên sử dụng điều hòa Sharp 9000Btu 1 Chiều Inverter AH-X9NEWS?

Với chức năng hẹn giờ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, chế độ này có thể giúp bạn có thể định trước giờ tắt hay giờ khởi động máy.

7 tính năng bảo vệ giúp tăng cường tuổi thọ của máy

Máy lạnh Sharp nổi tiếng về độ bền nay còn được tăng cường thêm 7 tính năng: chống cháy, chống sấm sét, vận hành ổn định ngay cả khi điện áp hụt xuống còn 130V, dàn trao đổi nhiệt hoàn toàn bằng nhôm chống ăn mòn, chống rung trong quá trình vận hành, chống hư hại bởi thời tiết mưa gió bên ngoài và chống va đập trong quá trình vận chuyển

Kết luận: Với các chức năng nổi trội điều hòa Sharp mang lại sự hài lòng với người sử dụng. Vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook