0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:27 09/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V 9000btu 2 chiều là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay, với các tiêu chí phù hợp mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao bạn nên chọn điều hòa Fujitsu cho nhà mình.

Thiết kế sang trọng hài hòa với nội thất

Điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch mang đậm phong cách Châu Âu, giúp cho căn phòng của bạn trở lên hiện đại và sang trọng hơn. Dàn lạnh của máy được làm từ chất liệu cao cấp cùng gam màu trắng sáng, với kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V có công suất làm lạnh 9000btu rất thích hợp cho phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống, sẽ làm lạnh nhanh và mát sâu hơn giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAG09CPTA-V là dòng sản phẩm mới sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Ở công nghệ này, động cơ máy móc sẽ hoạt động vô cùng mạnh mẽ tạo hiệu quả cao, máy nén sẽ được vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện hơn.
Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm năng lượng Saving trên điều hòa ASAG09CPTA-V này làm tăng nhiệt độ đặt ở chế độ làm mát và giảm nhiệt độ đặt ở chế độ sưởi ấm để điều khiển hoạt động của máy.

Hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa Fujitsu inverter ASAG09CPTA-V tích hợp hệ thống lọc bụi siêu sạch với 3 lớp màng lọc, các lớp màng lọc này có thể lọc sạch bụi một cách tối đa kể cả những hạt bụi siêu nhỏ. Đồng thời hệ thống này sẽ lọc sạch không khí mang đến cho bạn không gian sạch sẽ và thoáng mát, ngăn ngừa được tình trạng nấm mốc vi khuẩn bám trên bề mặt máy.

Chức năng làm lạnh nhanh

Với chức năng làm lạnh nhanh trên điều hòa Fujitsu 9000btu bạn chỉ cần thao tác vào nút Powerful thì luồng khí lạnh trong máy sẽ được lan tỏa một cách nhanh chóng và đồng đều trong phòng. Nhờ đó bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng,

Công nghệ chống ăn mòn cao cấp

Điều hòa Fujitsu inverter 9000btu ASAG09CPTA-V với lớp sơn phủ thế hệ mới giúp sản phẩm bền hơn nhiều lần, hạn chế rỉ sét, đồng thời cũng ngăn chặn rò rỉ khí Gas, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, và giảm chi phí bảo trì vận hành đến mức thấp nhất.

Nhìn chung, đây là chiếc điều hòa có công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất và hài lòng nhất. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa Fujitsu inverter 9000btu ưng ý nhất. Để đặt hàng mua sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook