0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02

Ngày Đăng: 10:23 12/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã biết lý do vì sao chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02 đang được khách hàng tin dùng và chọn mua nhiều hiện nay chưa?. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết lý do nhé!

1.Nguồn gốc, xuất xứ của bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02

Sunhouse là một thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc được người Việt Nam rất tin dùng và biết đến các sản phẩm như ; cây nước nóng lạnh, máy lọc nước,bàn là, quạt sưởi… Trong đó bếp điện từ cũng là một sản phẩm tiêu biểu của Sunhouse.

Lý do nên chọn mua bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02

Bếp điện từ Sunhouse giá rẻ được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam ; chính vì thế nên sản phẩm được đưa ra thị trường với giá rẻ cạnh tranh được với các hãng có tên tuổi trước. Nhưng không vì thế mà Sunhouse thua kém các hãng về chất lượng và tính năng, công nghệ.

2.Thiết kế sang trọng với mặt kính chiu nhiệt cao cấp

Bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02 mang sắc đen trên bền mặt kính Vitroceramic cao cấp bền bỉ ; chống nhiệt lên tới 600 độ C và có thể chịu lực lên tớ 15kg mà không bị trầy xước và ảnh hưởng đến bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy được thiết kế dưới khu vực vùng nấu và đèn LED với các chế độ to rõ ràng. Người dùng sẽ lựa chọn chế độ nấu dễ dàng hơn bao giờ hết.

3.Nhiều chế độ hiện đại và tiện ích cho người sử dụng

Lý do nên chọn mua bếp điện từ đôi Sunhouse giá rẻ SHB-DI99BN-02

Sự tiện ích được các mẹ đánh giá cao của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02 3800W là chế độ hẹn giờ siêu tiện ích. Người dùng có thể làm các công việc khác trong gia đình song song với việc nấu nướng. Những món ăn mất nhiều thời gian như hâm, nấu cháo… sẽ không cần đứng canh mà giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng.

Một tính năng không thể thiếu của bếp điện từ Sunhouse giá rẻ là khóa an toàn. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển ;thì cũng không làm thay đổi chế độ nấu hiện tại đang cài đặt sẵn.

Công nghệ inverter được tích hợp trên bếp từ Sunhouse chính hãng giúp người dùng kiểm soát công suất tránh hao phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Duy trì mức nhiệt mong muốn để giảm tối đa điện năng tiêu thụ giúp bếp tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng bếp điện thông thường.

Và cuối cùng không thể không quan tâm đến tính năng tự động ngắt khi điện quá tải. Ở Việt Nam điện thường không ổn định, để tránh được bếp tư động ngắt dễ dẫn đến những rủi ro ; ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng và tuổi thọ của bếp. Sunhouse đã làm nên tính năng đăc biệt này.

4.Chính sách bảo hành dài lâu

Lý do nên chọn mua bếp điện từ đôi Sunhouse giá rẻ SHB-DI99BN-02

Bếp điện từ Sunhouse SHB-DI99BN-02 sẽ đảm bảo với bạn rằng bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí 36 tháng kể từ ngày mua và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, Nên bạn có thể an tâm về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm này.

Trên đây là những lý do nên chọn mua bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI99BN-02.Nếu bạn cảm thấy ưng loại bếp từ này thì hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook