0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Panasonic NR-BV281BVKV thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 16:01 03/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BVKV là một sản phẩm thu hút người dùng thời điểm hiện tại. Model này được ra mắt cuối năm 2022 với những thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, tính năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ phân tích lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng:

tủ lạnh Panasonic NR-BV281BVKV

Thiết kế phẳng hiện đại, sang trọng và tinh tế

  • Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BVKV sở hữu thiết kế dạng phẳng hiện đại với những đường nét tinh tế, sắc nét cùng giam màu đen tuyền sang trọng, kết hợp chất liệu thép không gỉ cao cấp dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau tạo điểm nhấn cho căn nhà bạn.
  • Dung tích sử dụng lên đến 255 lít với ngăn đông 85 lít và ngăn lạnh 170 lít phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên.
tủ lạnh Panasonic

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng, hiện đại

  • Công nghệ làm lạnh Panorama hình vòng cung độc quyền của Panasonic cung cấp luồng hơi lạnh thổi nhiều hướng tỏa đều khắp tủ lạnh giúp thựuc phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và tươi ngon tránh tình trạng hư hỏng trong quá trình bảo quản.
  • Công nghệ tiết kiệm điện inverter kết hợp cùng hệ thống cẩm biến Econavi giúp cho tủ lạnh tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả của bộ phân tích xử lý để mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất đồng thời tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ xuống mức tối đa.
  • Hệ thống bảo quản thực phẩm sạch với Blue Ag+ gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn bằng các ion bạc và đèn LED UV xanh. Đặc biệt, phân tách mùi tránh làm thực phẩm lẫn mùi, mang đến không gian sạch sẽ, thoáng mái và cân bằng trong quá trình sử dụng, đảm bảo sức khỏe người dùng.
tủ lạnh  NR-BV281BVKV

Các tiện ích thông minh và ứng dụng cao

  • Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh giúp cấp đông thực phẩm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C – đây là mức nhiệt mà tại đó thực phẩm được cấp đông bề mặt, đặc biệt làm nhanh gấp 4 lần giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh nhưng không cấp đá. Không như các chế độ cấp đông thường, Prime Fresh không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn và không cần tốn thời gian rã đông thực phẩm khi chế biến.
  • Ngăn rau củ quả được thiết kế thông minh dạng kín, giữ điều kiện tối ưu với độ ẩm cao và nhiệt độ ổn định, giúp giữ hoa quả tươi lâu hơn, ngon hơn với thời gian bảo quản lâu dài hơn.
    -Trang bị hộp đá và khay đá di động, trog trường hợp nhiều đồ ăn cần cấp đông, bạn có thể cơ động di chuyển ra bên ngoài để tăng diện tích cấp đông đáng kể.
công nghệ inverter

Kết luận:

Trên đây là những ý kiến của chúng tôi về những lí do tủ lạnh Panasonic thu hút người dùng tìm đến và sử dụng. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi là hữu ích đối với khách hàng giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook