0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 cho gia đình

Ngày Đăng: 22:14 12/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 cho gia đình

Điều hòa Gree giá rẻ GWH12KC-K6N0C4 sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Trang bị hai chiều nóng và lạnh phù hợp với khí hậu tại miền Bắc.

Với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 với màng lọc mất độ cao

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Gree 2 chiều sử dụng màng lọc mất độ cao. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hai cho sức khỏe của con người. Đây là những tác nhân chính gây ra những căn bệnh về hô hấp thường gặp. Mang lại cho bạn không gian trong lành thoải mái nhất và tốt cho sức khỏe.

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 cho gia đình

Công nghệ làm lạnh nhanh và sưởi ấm nhanh Turbo

Ưu điểm tiếp theo bạn cần quan tâm đó là chế độ làm lạnh nhanhTurb. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng làm lạnh nhanh. Chỉ sau 3 phút là bạn bạn đã tận hưởng không gian mát lạnh mà bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, điều hòa Gree còn được trang bị chế độ tự làm sạch dàn lạnh. chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được thiết kế

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 cho gia đình

Khi sử dụng điều hòa, hiện tượng lạnh không đồng đều ở các khu vực trong phòng là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều đó Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 tích hợp vào chiếc remote của điều hòa này cảm biến thông minh. Khi đặt remote bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Cuối cùng điều hòa Gree sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Mang lại khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm với nhiều công nghệ mang lại nhiều lợi cho người tiêu dùng. Là một người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook