0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI tiện ích quanh năm

Ngày Đăng: 14:42 27/05/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2 chiều CHARM12CI được tích hợp chế độ làm lạnh và sưởi ấm, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn để có thể sử dụng quanh năm. Tại sao chúng tôi lại nói chiếc máy lạnh Gree 2 chiều CHARM12CI sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn thì bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi,

Thiết kế sang trọng, thời thượng

Lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI tiện ích quanh năm

Điều hòa Gree CHARM12HI với tông màu trắng chủ đạo, thiết kế tối giản cùng các đường nét nhẹ nhàng sẽ dễ dàng phối kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất máy 12000Btu phù hợp với những phòng có diện tích từ 15 tới 20m2, sự lựa chọn hợp lý cho các không gian như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, shop quần áo nhỏ…

Làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi

Điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI với cơ chế của máy hoạt động 2 chiều, có thể làm mát và sưởi ấm, phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng theo thời tiết trong năm. Thích hợp với các nơi có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như ở miền Bắc nước ta.

Lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI tiện ích quanh năm

Máy được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo, bạn chỉ cần chọn chế độ này thì máy sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn gấp 5 lần. Chỉ với 5 phút khởi động máy sẽ mang lại cho bạn không gian mát lạnh, thoải mái ngay lập tức.

Hơn hết, máy lạnh Gree 2 chiều CHARM12HI còn có 7 cấp độ gió, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chế độ Real Cool sẽ đem lại cho bạn và gia đình những luồng gió mát lạnh, dễ chịu chứ không bị lạnh gắt quá, bảo vệ sức khỏe của gia đình mùa nắng nóng cao điểm khi bật điều hòa liên tục.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree inverter 12000btu CHARM12HI được trang bị công nghệ biến tần Real inverter. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI tiện ích quanh năm

Máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Chính vì điều đó sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và kiểm soát nhiệt độ 1 cách chính xác nhất.

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Điều hòa Gree CHARM12HI được trang bị cảm biến nhiệt độ I-Feel sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất khi đã tin dùng những sản phẩm điều hòa GREE.

Tự làm sạch dàn lạnh

Dòng máy lạnh Gree 2 chiều CHARM12HI tích hợp chế độ G-Clean tự động làm sạch dàn lạnh thông qua 4 bước là: ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô.

Lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều CHARM12HI tiện ích quanh năm

Công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong một thời gian ngắn. Để sử dụng chế độ này thì điều hòa của bạn phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Trên đây là những tiêu chí hàng đầu giúp bạn thêm tin tưởng và lựa chọn điều hòa Gree CHARM12HI. Nếu như bạn đang quan tâm đến sản phẩm, cũng như chất lượng của hãng điều hòa này thì hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook