0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 15:00 25/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV không chỉ mang đến sự thoải mái trong căn nhà của bạn, mà còn mang đến lợi ích không ngờ. Đó là những lợi ích gì, theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Giới thiệu điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV là một sản phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng Daikin, được thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho không gian sống của bạn. Với khả năng làm mát hiệu quả và các tính năng tiên tiến, thiết bị này đã chứng tỏ được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV

2. Những lợi ích đáng kinh ngạc khi sử dụng điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV

Ngay sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những lợi ích từ việc lựa chọn chiếc điều hòa này thay vì các mẫu điều hòa cao cấp khác.

2.1. Tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng và tài chính của bạn

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được thiết kế với công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Hệ thống điều khiển thông minh đi kèm với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp điều chỉnh hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế, tránh lãng phí điện năng. Thiết bị vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.

Tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng và tài chính nhờ công nghệ inverter

2.2. Mang lại không khí trong lành, tươi mát

Với khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, kết hợp cùng hệ thống lọc không khí tiên tiến trên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và mùi khó chịu mang đến không gian trong lành và tươi mát ngay cả trong những ngày nóng oi bức.

2.3. Điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV được trang bị công nghệ ưu việt đảm bảo hiệu suất hoạt động

Một vài công nghệ nổi bật được kể đến như:

  • Công nghệ luồng gió Coanda

Điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV thực sự ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng ngay sau khi khởi động máy. Khi hoạt động, máy tạo ra một luồng gió mát đi dọc theo trần nhà, phân phối không khí đều khắp không gian phòng. Do đó mà thiết bị không chỉ ngăn chặn việc gió trực tiếp thổi vào người, mà còn tạo ra một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Công nghệ luồng gió Coanda
  • Phin lọc Enzyme Blue

Điều hòa Daikin inverter FTKB60WAVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

  • Chức năng chống ẩm mốc

Sau khi tắt máy, máy lạnh Daikin inverter FTKB60WAVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

2.4. Tiện nghi, linh hoạt trong sử dụng điều hòa Daikin 22000Btu FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được thiết kế với tính năng tiện ích và linh hoạt, mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu. Với chế độ làm lạnh và thông gió, máy có khả năng đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn trong mùa hè nóng bức. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và hiện đại của sản phẩm cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

3. Kết luận

Sử dụng Daikin FTKB60WAVMV mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn những lợi ích không ngờ. Từ việc tiết kiệm năng lượng và tài chính cho đến việc mang lại không khí trong lành và tươi mát, điều hòa Daikin FTKB60WAVMV đáng xem xét khi bạn tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và tiện nghi cho không gian sống của mình.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook