0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:40 28/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp cho gia đình thì không nên bỏ lỡ những dòng sản phẩm dưới đây. Có mức giá vừa phải chất lượng tốt mang tới cho bạn và gia đình có trải nghiệm trọn vẹn và an toàn. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là gí? Có tác dụng như thế nào?

-Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là gì?

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị làm nóng nước sử dụng bình chứa nước bên trong với dung tích phổ biến từ 15L tới 100L để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau khoảng từ 5 tới 15 phút. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hiện nay là thiết bị được dùng phổ biến trong các gia đình Việt..

-Tác dụng của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp

Loạt bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hầu hết hiện nay, được ưa chuộng nhất là dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội giúp người dùng an toàn khi dùng:

  • Bình chứa lớn, chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể dùng được nhiều lần, góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng.
  • Sử dụng cùng lúc cho nhiều nơi như: bồn tắm, bồn rửa mặt/tay,…
  • Tích hợp đầy đủ hệ thống an toàn, bảo vệ tuyệt đối cho người dùng.
  • Có thể lắp đặt âm tường, mang lại sự thẩm mỹ cho không gian.
  • Phù hợp với mọi khu vực địa lý, đặc biệt là những khu vực có mùa đông rất lạnh như ở miền Bắc nước ta.
  • Do máy tiết kiệm điện năng tốt nên thường được sử dụng trong khách sạn, nhà hàng,…

Loạt bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn loạt chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hy vọng sẽ là những gợi ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình:

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R

Loạt bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R. Được bán với mức giá 2.000.000₫ và dung tích sử dụng 15 lít lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R là chiếc bình thu hút người dùng bởi những tính năng như thanh đốt tự làm sạch không những giúp làm nóng nhanh mà còn giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Bằng sự kết hợp ăn ý giữa công nghệ ổn định nhiệt TBST với hệ thống an toàn ELCB giúp bạn yên tâm sử dụng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 15R còn thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao nhờ vậy mà giúp giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Loạt bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo, là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít là lựa chọn phù hợp với gia đình có đông thành viên. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt giúp mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng.

Sở hữu thanh đốt được làm 100% bằng Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Ngoài ra, trang bị bảng vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Ở dòng sản phẩm này có thiết kế đặc biệt khác hẳn so với hai dòng sản phẩm ở trên. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn có thể đặt ở mọi địa hình khác nhau cùng với van xả đáy giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh máy.

Hấp dẫn người dùng không những bởi giá thành rẻ mà bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R còn thu hút bởi thiết kế đèn báo nước nóng sẵn sàng, khi sáng đỏ (Heating) báo nước đang đun và tắt đi khi nước đã đun xong, được điều khiển bằng nút vặn giúp điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ, thao tác dễ dàng, tiện lợi.

Đặc biệt, sản phẩm có công suất là 2500 W chỉ mất khoảng 20 phút để đun nóng nước, máy sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp, bạn chỉ cần đun nước một lần ban đầu mà không cần phải đun nước lại ở những lần tắm sau, từ đó giúp tiết kiệm điện năng.

Trên đây, là loạt chiếc bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook