0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:02 15/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Sharp đã đem đến lò vi sóng Sharp R-201VN-W, với thiết kế mới lạ cùng nhiều công nghệ thông minh hiện đại; mang đến những trải nghiệm tiện nghi nhất cho các bà mẹ nội trợ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Sharp 20 lít R-201VN-W

Lò Vi Sóng Sharp 20L R-201VN-W - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Lò vi sóng Sharp 20 lít R-201VN-W đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng, của đất nước xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu uy tín nổi tiếng hàng đầu hiện nay; chuyên sản xuất đồ gia dụng, đồ điện tử được khắp thế giới ưa chuộng.

Thương hiệu Sharp chuyên kinh doanh và cung cấp đến người tiêu dùng; những sản phẩm phổ biến, giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn; với những đồ gia dụng như: nồi cơm điện, lò vi sóng, máy hút ẩm; máy lạnh, máy lọc không khí…..

Trong số đó, lò vi sóng là một trong những thiết bị thông minh hiện đại; là phát minh nâng cấp vượt trội được mọi người mua sắm và ưa chuộng nhiều nhất trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây.

Đánh giá chi tiết các công nghệ tính năng nổi trội của lò vi sóng R-201VN-W 20 lít

1.Thiết kế ấn tượng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Sản phẩm lò vi sóng Sharp giá rẻ R-201VN-W sở hữu thiết kế đơn giản không cầu kì; nhưng không kém phần sang trọng và nét tinh tế. Được tô điểm gam màu trắng hài hòa; tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn thêm tiện nghi hơn.

Lò vi sóng được thiết kế đẹp mỹ miều với 2 núm vặn xoay vô cùng tinh tế; hiển thị đầy đủ các tính năng song ngữ Việt – Anh, người dùng có thể dễ dàng nhận biết và sử dụng điều khiển các chức năng; cũng như lựa chọn thông số phù hợp với nhu cầu nấu nướng.

Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

2.Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W được làm bằng chất liệu thép cao cấp không bị han gỉ; sơn phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng cách nhiệt tối ưu, mang lại sự an toàn là trên hết cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bên trong khoang được cấu tạo tỉ mỉ lớp chống dính; bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm thường xuyên để đảm bảo thức ăn không bị dính bẩn, an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Lò Vi Sóng Sharp 20L R-201VN-W - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

3.Công suất hoạt động 800W cùng dung tích 20 lít

Siêu phẩm lò vi sóng Sharp 20 lít giá rẻ R-201VN-W được thiết kế dung tích 20 lít; sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu nấu ăn trong gia đình 2 – 4 thành viên.

Chiếc lò vi sóng Sharp R-201VN-W có công suất 800W cùng 3 tính năng chính là hâm, nấu và rã đông giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Mang đến những bữa ăn thơm ngon giàu chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình của bạn.

4.Chế biến đa dạng các món ăn cùng nhiều chức năng tiện ích

Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L được thiết lập đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng; bao gồm hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm.

Thêm vào đó, lò còn có đĩa xoay tròn giúp món ăn được chín đồng đều và có đèn chiếu sáng; giúp bạn dễ dàng quan sát mọi hoạt động của thiết bị trong quá trình nấu nướng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook