0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

List máy hút bụi cầm tay Samsung đáng đầu tư cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:35 10/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm nhiều công sức. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua list máy hút bụi cầm tay Samsung bạn nên đầu tư cho gia đình mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VC18M3110VB/SV

List máy hút bụi cầm tay Samsung đáng đầu tư cho người dùng tham khảo

Giá: 1.870.000₫

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng tinh tế cùng gam màu trẻ trung hài hoà được lòng nhiều chị em nội trợ.Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe cho bạn dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở những không gian rộng mà không mất nhiều công sức như trước. Dây điện 6 mét có thể thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M3110VB/SV vận hành với công suất lớn 1800w kết hợp sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngoài ra còn có khả năng chống rối tóc và lông thú bị rụng cho máy hút bụi duy trì độ hút ổn định trong thời gian dài.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2 lít kéo dài thời gian hút bụi cho căn nhà của bạn, bạn sẽ không cần thay túi bụi,đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.Ngoài ra,hộp chứa bụi chỉ với một nút nhấn dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần hút bụi.

Máy hút bụi 2 lít Samsung VC18M3110VB/SV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Máy hút bụi hoạt động ổn định bền bỉ,có độ ồn không quá lớn 87dB không làm ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV tích hợp công nghệ HEPA+ có khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Samsung VCC8836V36/XSV

List máy hút bụi cầm tay Samsung đáng đầu tư cho người dùng tham khảo

Giá: 2.650.000₫

Sản phẩm thứ 2 mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn gam màu trẻ trung đẹp mắt. Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi người dùng dễ dàng thao tác di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí ngóc ngách hay những không gian có diện tích rộng mà không mất nhiều công sức như trước.Dây điện dài 6 mét thu rút tiện lợi cho người dùng dễ dàng bảo quản cất trữ.

Máy hút bụi 2 lít Samsung VCC8836V36/XSV vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ kết hợp công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine có khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả ngăn cho tóc rụng và lông thú không bị tắc nghẽn duy trì khả năng hút bụi hiệu quả cho máy hút bụi có tuổi thọ cao.

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV an toàn,bảo vệ sức khoẻ người dùng với trang bị công nghệ lọc HEPA H13 hiện đại. Với khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung VCC8836V36/XSV được trang bị hộp chứa bụi lớn 2 lít vệ sinh hiệu quả làm sạch không gian rộng mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.Hộp chứa bụi có thể tháo rời chỉ với một nút nhấn dễ dàng tháo lắp vệ sinh tiện lợi hơn so với máy hút bụi trang bị túi chứa bụi thông thường.

3.Máy Hút Bụi Samsung VS03R6523J1/SV

List máy hút bụi cầm tay Samsung đáng đầu tư cho người dùng tham khảo

Giá: 4.200.000₫

Cuốic ùng là chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1/SV sở hữu thiết kế không dây hiện đại, trọng lượng chỉ 2,7kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức như trước. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng bảo quản, cất trữ không chiếm nhiều diện tích.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS03R6523J1/SV vận hành với công suất lớn 170w sử dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclone Force cho lực hút mạnh gấp 3 lần so với máy hút bụi thông thường hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau cả mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn, chống tình trạng tóc và lông thú cưng bám vào đầu chổi gây tắc nghẽn, loại bỏ bụi bẩn toàn diện cho không gian sống của bạn.

Với thiết kế hiện đại 3in1, máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV dễ dàng chuyển đổi thành dạng cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất, các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài được kèm theo trong hộp phụ kiện để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, làm sạch mọi ngóc ngách, chi tiết trong căn nhà của bạn.

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ Samsung VS03R6523J1/SV được thiết kế vô cùng độc đáo, linh hoạt có khả năng xoay vòng 180 độ, đổi hướng tránh các vật cản dễ dàng len lỏi mọi ngóc ngách, đạt hiệu quả vệ sinh tối đa.Công nghệ EZClean ở đầu chổi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả những sợi tóc dài. Để vệ sinh hộp chứa bụi, chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài.

Trên đây là list máy hút bụi cầm tay Samsung đáng đầu tư mà mình muốn giới thiệu cho người dùng tham khảo. Đừng bỏ qua người bạn đồng hành này để không gian sống của bạn trở nên trong lành sạch sẽ, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho những người bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook