0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kiến thức bạn cần biết về model điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S

Ngày Đăng: 13:59 27/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S là một chiếc điều hòa công suất lớn có khả năng làm lạnh vượt trội cùng với mẫu mã đẹp, kết hợp với nhiều tính năng khác nhau. Cụ thể bạn hãy tham khảo những thông tin sau đây.

Công suất 24000Btu, thích hợp với không gian rộng

Đầu tiên bạn phải biết về chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S, đó là một model có công suất vận hành cực kỳ lớn. Do vậy tốc độ làm lạnh diễn ra khá nhanh và thích hợp với những không gian rộng. Hơn nữa giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với model thông thường là tương đối.

Công suất 24000 phù hợp với không gian rộng

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm cho phòng khách, văn phòng công ty hay một số cơ sở kinh doanh. Là dòng máy 2 chiều vì thế model này sẽ thích hợp hơn với những khu có khí hậu nóng lạnh theo mua. Chế độ hoạt động 2 chiều sẽ giúp bạn có được sự thoải mái cao tại nhiều thời điểm.

Khả năng làm mát ổn định, có chế độ tăng tốc

So với những dòng sản phẩm thông thường đến từ thương hiệu khác thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S có khả năng làm mát tốt hơn khá nhiều. Bạn chỉ cần cài đặt khoảng 26 tới 28 độ là đã cảm thấy sự mát lạnh và nó có tính ổn định cực cao nhờ công nghệ DC PAM inverter.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh

Ở SRK/SRC71ZR-S còn cho phép bạn tăng tốc độ, rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ sau thời gian ngắn. Được trang bị trên Remote sẽ giúp bạn kích hoạt dễ dàng, nhanh chóng với vận tốc tối đa. Máy nén qua ở tốc độ cao giúp căn phòng làm lạnh sao khoảng từ 5 tới 10 phút. Như vậy khi trong phòng có đông người thì bạn có thể sử dụng tính năng này rất thích hợp.

SRK/SRC71ZR-S là dòng điều hòa tiết kiệm điện

Một kiến thức nữa bạn cần biết về điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S trước khi lựa chọn. Đó là model này thuộc dòng inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Thêm vào đó là chế độ Economy cũng có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ cực kỳ hiệu quả.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Khi sử dụng, trung bình một tháng bạn có thể tiết kiệm từ 35 tới 65% điện năng, một con số khá ấn tượng. Máy nén inverter cũng có khả năng chạy bền bỉ vượt thời gian và độ ồn ào được giảm thiểu. Tuy nhiên về giá thành của dòng máy này sẽ cao hơn so với dòng non-inverter từ 2 tới 2.5 triệu.

SRK/SRC71ZR-S sở hữu khá nhiều chế độ ưu Việt

Điều hòa Mitsubishi với chế độ ngủ

Chế độ vận hành khi ngủ trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S đóng vai trò rất quan trọng. Khi về đêm bạn sẽ không bị lạnh buốt khi sử dụng tính năng này. Đồng thời sự tăng nhiệt thích hợp sẽ đảm bảo một giấc ngủ ngon và giảm thiểu điện năng khi máy chạy ở công suất thấp.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ ngủ êm ái

Chế độ tự khở động lại khi có điện

Đây cũng là chế độ khá cần thiết, nhất là khi bạn lắp đặt sản phẩm này vào trong những căn phòng kinh doanh. Tiện lợi khi không cần lấy điều khiển bật mà chỉ cần tắt cầu giao hay khi bật có thể đẩy lên. Các chế độ cài đặt trước vẫn sẽ được giữ nguyên cho tới khi bạn sử dụng Remote để chỉnh.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ tự làm sạch

Dàn lạnh của bạn sẽ bị bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn khi sử dụng trong thời gian dài. Như vậy việc vệ sinh sẽ phải diễn ra định kỳ để đảm bảo độ bền và giúp máy chạy êm hơn. Ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S sẽ giúp bạn tối ưu việc này nhờ chế độ tự làm sạch.

Ngoài ra, model này còn có nhiều chế độ khác như: Chế độ hút ẩm, chế độ gió 3D, chế độ lọc không khí… Đây đều là những kiến thức khá quan trọng bạn cần biết về điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook