0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian trở nên sang trọng hơn với cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W

Ngày Đăng: 16:56 24/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh đang là một sản phẩm có mặt ở tất cả các nơi như gia đình, văn phòng. Một trong những sản phẩm được thị trường đang quan tâm nhất là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W. Vậy sản phẩm này được đanh giá như thế nào cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu xám hiện đại; đem đến cho người dùng sự trẻ trung và năng động hơn cho sản phẩm.

Không gian trở nên sang trọng hơn với cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W

Máy là nước nóng lạnh Kangaroo KG41W được sử dụng bình up tiện lợi người dùng có thể sử dụng nhiều không gian khác nhau như; văn phòng, công ty và gia đình mà không lo máy chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Nổi bật hơn hẳn so với các cây nước nóng lạnh khác, ở cây nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo còn được trang bị tủ có cửa ngăn chặn được bụi bẩn bám vào đảm bảo an toàn vệ sinh hơn.

2.Công nghệ làm lạnh bằng block nhanh chóng và tiện ích

Cùng như các sản phẩm khác. cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng được trang bị công nghệ làm lạnh bằng block. Công nghệ này giúp giúp máy được làm lạnh nhanh và lạnh sâu hơn; trong vỏng vào phút ngắn ngủi là gia đình bạn đã có thể lấy những cốc nước mát lạnh để giả nhiệt vào những ngày hè.

Không gian trở nên sang trọng hơn với cây nước nóng lạnh Kangaroo

Đặc biệt nhất trên cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ này mà ít cây nước nóng lạnh khác có là ngắn chứa đồ của máy cũng có khả năng làm lạnh. Từ đó cho phép người dùng có thể bảo quản các loại hoa quả, sữa chua và đồ uống vô cùng tiện lợi.

3.Thiết kế 2 vòi nước nóng/ lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Kangaroo còn được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt có đèn hiển thị nóng/ lạnh cho người dùng dễ dàng phân biệt hơn.

Nhờ thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt mà người dùng có thể thoái mái sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng để pah trà, cafe, mì tôm…

4.Đảm bảo an toàn cho người dùng

Không gian trở nên sang trọng hơn với cây nước nóng lạnh Kangaroo

Một điểm cũng vô cùng ấn tượng với khách hàng khi lựa chọn mua máy làm nước nóng lạnh chính hãng Kangaroo là sẽ tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố quá nhiệt hoặc hết nước nhằm hạn chế sự cố cháy nổ giúp cây lọc nước hoạt động bền bỉ và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn máy làm nước nóng lạnh 2 vòi Kangaroo không chỉ tiện ích cho người dùng mà còn đem đến không gian sử dụng sang trọng hơn. Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng là một thời gian mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook