0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn với quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Ngày Đăng: 15:01 01/05/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần không chỉ được người tiêu dùng Việt mới biết đến mà từ xa xưa đã được có mặt ở những căn phòng khách trong gia đình; mang đến sự mát mẻ hơn cho những mùa hè nóng nực. Ngày nay quạt trần được cải tiến và có thiết kế mẫu mã đẹp mắt hơn, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của quạt trần Panasonic F-60TDN

Không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn với quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Panasonic là một thương hiệu lớn đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản được người dùng trên toàn Thế Giới biết đến không chỉ riêng Việt Nam.

Panaso nic không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt… mà còn nổi bật với những sản phẩm gia dụng như; nồi cơm, bình thủy điện, máy hút bụi… trong đó quạt trần Panasonic ới công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại hiệu năng cao và độ bền bỉ; giúp cho hãng giữ vững được vị trí trong nhiều năm dù có các thương hiệu quạt trần gia dụng xuất hiện và cạnh tranh mạnh mẽ.

Không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn với quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN

Quạt điện Panasonic F-60TDN được trang bị 5 cánh quạt; hoạt động với 9 cấp độ gió khác nhau có thể thay đổi theo nhiệt độ phòng. Rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Cùng với đó, quạt trần F-60TDN sử dụng công nghệ Yuragi tiên tiến độc quyền và nổi bật nhất của thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Chức năng Yuragi này tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình.

Tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể

Không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn với quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN

Với người sử dụng thì điện năng là một yếu tố quan trọng và được người dùng quan tâm chủ yếu. Nhưng với chiếc quạt trần Panasonic chính hãng được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor); giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa cho người dùng.

Vận hành êm ái và an toàn khi sử dụng

Động cơ của quạt trần Panaasonic giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn; chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, quạt trần Panasonic F-60TDN còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi sử dụng.

Tính năng điều khiển tiện ích thông minh cho người dùng

Không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn với quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN

Quạt điện Panasonic giá rẻ được trang bị Remote điều khiển từ xa tiện dụng với màn hình LCD quan sát dễ dàng. Người dùng không cần di chuyển mà vẫn điều khiển được quạt ở mọi lúc mọi nơi như yêu cầu.

Hãy sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc quạt trần đem đến sự mát mẻ và thoáng đáng hơn cho căn phòng khách gia đình bạn. Bfai viết trên Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN thêm cho bạn sự lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook