0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khoảng 10 triệu thì bạn có thể mua model tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới nhất hiện nay nào

Ngày Đăng: 15:28 03/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khoảng ngân sách chỉ tầm 10 triệu đổ lại, nhưng bạn lại có nhu cầu trải nghiệm chiếc tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những lựa chọn đúng đắn.

tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới

1.Tủ lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BV281BVKV 255 Lít

Giá:10.350.000VNĐ

  • Nói đến công nghệ mới, hiện đại thì không thể không kể đến Panasonic, Với model NR-BV281BVKV 255 Lít chỉ khoảng 10 triệu đồng đã có nhiều công nghệ làm lạnh mới, tiện ích ứng dụng cao và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của 2 -3 người dùng.
  • Thiết kế phẳng tối giản hiện đại cùng sắc màu đen tinh tế dễ kết hợp với nhiều không gian. Chất liệu làm từ thép không gỉ cao cấp chống bám vân tay và chống trầy xước.
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm sạch khuẩn với Blue Ag+ ức chế sự phát triển của vi khuẩn bằng ion bạc và đèn LED xanh tia UV giúp loại bỏ thựuc phẩm và sạch khuẩn cùng mùi thực phẩm lãn mùi một cách tối ưu nhất.
  • Công nghệ tiết kiệm điện thông minh inverter hỗ trợ giảm điện năng lên đến 40% cùng kết hợp với cảm biến Econavi giúp phân tích điều chỉnh tốc độ quay của động cơ phù hợp với môi trường mang lại hiệu quả làm lạnh tốt đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa.
  • Điểm đặc biệt là ở công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh mà hiếm 1 hãng nào trang bị cho tủ lạnh dưới 10 triệu giúp bảo quản thịt, cá đồng mềm trên bề mặt ở nhiệt độ chuẩn là -3 độ C giữ lại nguyên dưỡng chất và hương vị trong suốt 7 ngày. Thực phẩm bảo quản không mất thời gian dã đông mà có thể chế biến ngay mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.
  • Trang bị hệ thống ngăn làm đá độc lập có thể di chuyển , trong trường hợp nhiều đồ ăn cấp đông người dùng có thể bỏ hộp đá ra bên ngoài tăng diện tích ngăn đông lên đáng kể.
tủ lạnh giá rẻ

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RT435WE-PMV(06)-MG 337 Lít

Giá: 9.150.000VNĐ

  • Tiếp theo đây là model đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng từ lâu đời và được nhiều người tin dùng., Để bắt kịp thời đại thì Toshiba cũng đã thêm nhiều những công nghệ mới, tiên tiến giúp chiếc tủ lạnh trở nên thông minh và tiện ích hơn.
  • Điểm nổi bật nất trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG là ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi với dung tích lên đến 2.6 Lít, ở ngay bên ngoài cánh cửa giúp người dùng có thể lấy nước lạnh một cách dễ dàng.
  • Công nghệ Air Fall Cooling có khả năng tỏa nhanh và mạnh luồng khí phía trước và phía sau như thác đổ, để hơi lạnh tỏa đều bên trong mỗi ngăn giảm thiểu tỉ lệ hư hỏng thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản.
  • Công nghệ Origin Inverter là công nghệ nổi bật của toshiba giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ nhờ công nghệ PureBio bằng cách sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp diệt khuẩn tối ưu và khử mùi hiệu quả.
  • Cũng có ngăn đông mềm Cooling Zonecấp đông ở nhiệt độ -1 độ C bảo quản những đồ tươi sống như thịt, cá sẽ được làm lạnh nhanh cấp đông bề mặt giữ được hương bị từ 1 – 2 ngày, chết biến ngay mà không cần rã đông.
  • Ngăn rau quả Origin Fresh có điều chỉnh độ ẩm duy trì cân bằng đồ ẩm và đảm bảo kín đáo, giúp giảm tình trạng héo, úng hư hỏng rau củ quả.
  • Trang bị hộp đá chống tràn và di chuyển tiện lợi giúp tối ưu không gian lưu trữ thực phẩm.
có nhiều cồng nghệ mới

3.Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B388MA(FB) 324 Lít

Giá:10.200.000VNĐ

  • Cuối cùng là model tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới đến từ thương hiệu Aqua với dung tích lên đến 324 lít phù hợp cho gia đình khoảng 3 – 4 người sử dụng. Thiết kế ngăn đá dưới tiện dụng cùng màu sắc đen trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng ở ngay bên ngoài cửa, giúp cho việc điều chỉnh và thiết lập nhiệt độ chức năng dễ dàng hơn so với cac dòng tủ cài đặt ở bên trong.
  • Tủ lạnh AQR-B388MA(FB) sử dụng công nghệ Twin Inverter có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động, vòng quay theo nhiều cấp độ, tùy thuộc vào từng thời điểm; giúp tủ luôn được duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt bật lại như máy nén thông thường.
  • Khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh sử dụng phân tử Nano bạc để ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc gây khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo sạch khuẩn và không có mùi hôi,giữ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
  • Làm lạnh 360 độ nhanh chóng, đồng đều, đảm bảo thực phẩm tươi ngon đủ lạnh và hiệu quả dù để thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong tủ.
  • Ngăn cấp đông mềm đa năng Magic room có thể tự điều chỉnh nhiệt độ từ -18 độ đến 5 độ C nằm độc lậo ở ngăn mát, dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh, hoặc ngăn đông mềm áp dụng nhu cầu đảm bảo khác nhau tại mỗi thời điểm.
tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới

Kết luận:

Trên đây là top 3 model tủ lạnh giá rẻ có nhiều cồng nghệ mới mà chúng tôi đã tham khảo được nhiều khách hàng và nhận được sự phản hồi tích cực. Đều là những model có thiết kế đẹp mặt, công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất lại có ở những phân khúc giá rẻ chỉ dưới 10 triệu đồng. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích đối với quý khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook