0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu-nhược điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Ngày Đăng: 10:38 14/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, với sự phát triển của đất nước những vật dụng trong gia đình dần càng được thay thế và cải tiến một cách hiện đại hơn. Thay cho phương pháp đun nước nóng hoặc làm nước mát đá mất nhiều thời gian và công sức như thông thường thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 đang dần được thay thế không chỉ trong gia đình mà còn ở chốn công sở.

1.Ưu điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Thiết kế kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG49A3 có thiết kế nhỏ gọn vuông góc cạnh các góc đem đến sự chắc chắn bền bỉ hơn cho sản phẩm. Mang sắc trắng trang nhã kết hợp khoảng đen và hoa văn đẹp mắt cho mọi không gian sử dụng trở nên sang trọng hơn.

Khám phá ưu-nhược điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Hệ thống làm lạnh bằng Block và làm nóng nhanh chóng

Được trang bị hệ thống làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ làm lạnh nhanh chóng có công suất làm lạnh là 100W giúp người dùng luôn có nước mát để uống trong những ngày năng nóng từ 6 – 8 độ C.

Cùng với đó, máy làm nước nóng lạnh Kangaroo có công suất làm nóng đến 500W và làm nóng làm nóng từ 92 – 95 độ C giúp đun nóng nước nhanh chóng, cho bạn dễ dàng pha trà, cà phê, nấu mì,… mà không phải tốn nhiều thời gian.

Vòi lấy nước nóng lạnh riêng biệt và công tắc đẩm bảo an toàn

Khám phá ưu-nhược điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt cho người dùng sự tiện lợi hơn khi lấy nước sự dụng. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, đằng sau cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ còn được trang bị 2 công tắc dùng để bật nóng lạnh riêng biệt khác nhau. Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn, giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng nước nóng/lạnh mà lại còn đảm bảo an toàn cho mọi người nhất là gia đình có trẻ nhỏ tránh được sự cố bòng do nước gây ra.

2.Nhược điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Tuy mnang những ưu điểm thiết kế đẹp mắt và công nghệ tính năng tiện ích cho người dùng thì ở cây nước nóng lạnh Kangaroo 2 chế độ cũng có những nhược điểm như;

Khám phá ưu-nhược điểm trên cây nước nóng lạnh Kangaroo
  • Đòi hỏi nguồn điện khi sử dụng cây nước nóng lạnh phải ổn định.
  • Nhiệt độ nước nóng khá cao, khoảng 95 độ C nên khi muốn uống nước lạnh hoặc ấm cần phải kết hợp giữa nước nóng và nước lạnh.

Qua những thông tin ưu nhược điểm dienmaythienphu.vn phân tích chi tiết trên, chúng ta có thể cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG49A3 là dòng sản phẩm không những có giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook