0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít.

Ngày Đăng: 08:28 21/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng với 2 cánh mở rộng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít.: Được thiết kế với 2 cánh mở rộng cùng ngăn đá trên và có tay cầm để đóng / mở tủ dễ dàng. kết hợp với màu đen cành tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp đầy tiện nghi và hướng theo phong cách Châu Âu. Với số lít khá lớn lên đến 513 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên và hay tổ chức các buổi liên hoan tại gia. Với kích thước tủ khá to thì vị đặt tủ phải phù hợp .Cùng với đó là công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất cho hiệu quả cao nhất. Kiểu tủ lạnh Toshiba inverter luôn được khách hàng ưu ái tại Điện Máy Thiên Phú.

Khám phá tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít.

Hệ thống vòi lấy nước bên ngoài được dễ dàng lau chùi và vệ sình bên trong cũng như bên ngoài tủ. Với bảng điều khiển điện tử bên ngoài cho bạn dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ tùy ý tùy theo lượng thực phẩm có trong các ngăn của tủ lạnh.Tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh thích hợp cho không gian rộng nhưng vẫn giúp căn bếp trở lên hiện đại và sang trọng hơn trong mắt người dùng.

2. Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất

Tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh còn được trang bị máy nén Inverter cực kỳ hiện đại có khả năng điều chỉnh công suất nhiệt độ của máy nén phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ giúp tiết kiệm đến mức tối đa điện năng tiêu thụ và tránh lãng phí điện năng cho gia đình. Máy nén được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng động làm ồn rung lắc làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là đối với những giấc ngủ của gia đình vào những lúc thời gian nghỉ ngơi cùng với gia đình có đông người đặc biệt là có trẻ nhỏ . Hơn nữa thực phẩm như rau quả được giữ với thời gian lâu hơn không bị héo úa hay mất nước làm mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm. Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị chu đáo hơn và đầy đủ các món như đi ăn ngoài tiệm

Với ngăn đá rộng bên trên thì chế độ Eco tích hợp trên chiếc tủ lạnh Toshiba side by side ngăn đá trên này sẽ làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%.Giúp tủ lạnh Toshiba inverter được tiết kiệm một cách đáng kể đồng thời thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ ổn định. Nhiệt độ được tập trung vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm hơn. tránh gây ra các tình trạng bị lãng phí điện năng gây hao tổn về tiền điện cho gia đình. Đồng thời thực phẩm không bị lạnh quá gây đông đá làm nhanh hỏng và mất đi giá trị dinh dưỡng trên thực phẩm.

Khám phá tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít.

Thêm vào đó, tủ lạnh Toshiba còn có nhiều mức lựa chọn làm lạnh khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ để thích hợp với từng loại thực phẩm tránh gây lãng phí điện năng và thực phẩm được bảo quản cho thời gian lâu hơn và đảm bảo hơn

Bộ khử mùi trên tủ lạnh Toshiba inverter ngăn đá trên gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả. đặc biệt là thực phẩm được bảo quản trên ngăn đá cho thời gian bảo quản lâu hơn và tủ lạnh không gây ra các mùi hôi tanh khó chịu từ tủ lạnh làm mất đi từng vị riêng biệt của thức ăn . Gây cảm giác chán ăn ảnh hưởng đến sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh inverter giá rẻ Toshiba có dung tích khá lớn làm cho bạn tha hồ tích trữ những đồ ướp lạnh hay đồ nước uống để phục vụ cho những cơn khát của màu hè. Giúp bạn không cần phải chờ đợi lâu để làm mát nước uống. Những cơn khát được giải tỏa nhanh chóng.

Tủ lạnh Toshiba là dạng tủ lạnh side by side được trang bị ngăn rau quả có dung tích lớn so với các dạng tủ lạnh khác giúp bạn có thể lưu trữ nhiều loại rau quả cùng lúc mà không cần lo lắng vấn đề không còn chỗ để chưa thực phẩm. Với thiết kế bánh xe bên dưới, bạn có thể dễ dàng đóng/mở ngay cả khi ngăn chứa đầy và nặng. Ngoài ra, ngăn chứa chuyên biệt có khả năng cung cấp độ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về từ cửa hàng.

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG side by side 513 lít được trang bị đầy đủ các công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến nhất được các nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá thành khá hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính, Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook