0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tivi Sony 50 inch K-50S30 có giá bao nhiêu, bảo hành mấy năm, có đặc điểm gì?

Ngày Đăng: 09:05 21/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 50 inch với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh sống động, cùng những tính năng thông minh hiện đại, thì tivi Sony 50 inch K-50S30 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về giá cả, thời gian bảo hành, cùng những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này, giúp bạn có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định sở hữu.

1. Giá bán của tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 là bao nhiêu?

Khám phá tivi Sony 50 inch K-50S30 có giá bao nhiêu, bảo hành mấy năm, có đặc điểm gì?

Hiện tại, chiếc smart tivi Sony K-50S30 này đang được bán với mức giá 13.350.000đ. Có thể thấy rằng, đây là một mức giá hợp lý so với các sản phẩm khác trong phân khúc 50 inch trên thị trường, đặc biệt là khi xét đến chất lượng và các công nghệ tiên tiến được tích hợp trên chiếc tivi này.

Sony là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, và sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ, chất lượng hình ảnh vượt trội, cũng như tính năng thông minh tối ưu. Với giá 13.350.000đ của chiếc smart tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời, vượt xa mong đợi so với giá trị bạn bỏ ra.

2. Smart tivi Sony 4K 50 inch K-50S30 được bảo hành trong bao lâu?

Chính sách bảo hành của sản phẩm khi mua là một trong những điều mà nhiều người quan tâm đến. Khi mua smart tivi Sony 50 inch K-50S30, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng trong vòng 24 tháng như bao các hãng tivi khác.

Đây là khoảng thời gian bảo hành phổ biến của các sản phẩm tivi trên thị trường hiện nay, đảm bảo rằng trong suốt thời gian sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào liên quan đến lỗi nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa hoặc thay thế mà không mất thêm chi phí.

3. Đặc điểm nổi bật của tivi Sony 50 inch K-50S30

Chất lượng hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến

Smart tivi Sony 4K K-50S30 có thể mang đến hình ảnh siêu nét, rõ ràng từng chi tiết nhỏ nhất với độ phân giải 4K. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO, giúp nâng cấp độ phân giải của những nội dung không phải 4K lên gần với chất lượng 4K. Điều này đảm bảo rằng người dùng sẽ có trải nghiệm xem phim, chương trình truyền hình, hay thậm chí là chơi game với hình ảnh sắc nét, sống động như thật.

Bên cạnh đó là sự trang bị thêm của công nghệ tạo màu sắc Triluminos PRO có thể tái tạo hàng tỷ các điểm màu sống động rực rỡ, khung hình sẽ đạt được các màu sắc thật tự nhiên và gần chuẩn với thực tế. Cùng với đó là công nghệ Motionflow™ XR 200 có thể kiểm soát các khung hình, chèn thêm khung hình vào giữa khung hình ban đầu để mọi chuyển động đều thật mượt mà và sắc nét nhất ngay cả các chuyển động nhanh như trong thể thao.

Khám phá tivi Sony 50 inch K-50S30 có giá bao nhiêu, bảo hành mấy năm, có đặc điểm gì?

Smart tivi Sony 4K K-50S30 còn mang đến những âm thanh siêu sống động và chân thực

Không chỉ gây sự chú ý bởi chất lượng hình ảnh, tivi Sony giá rẻ K-50S30 còn sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòn lan tỏa, đem lại cảm giác chân thực và sống động cực kỳ. Thêm vào đó, bộ khuếch đại S-Master Digital Amplifier có thể giúp âm thanh lớn hơn, lời thoại phát ra cực trong trẻo và rõ ràng trong mọi yếu tố.

Đặc biệt, với sự trang bị của công nghệ X-Balanced Speaker giúp cải thiện âm thanh khi phát ra có được sự cân bằng phong phú, mọi âm thanh đều thật chất lượng, âm trầm phong phú, cảm giác nghe sâu lắng để tăng trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho gia đình.

Smart tivi Sony 50 inch K-50S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh

Một trong những yếu tố khiến tivi giá rẻ Sony K-50S30 nổi bật chính là hệ điều hành Google TV. Hệ điều hành này cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến như YouTube, Netflix, FPT Play, Zing TV, và nhiều nền tảng khác. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant, mang lại trải nghiệm tiện lợi và hiện đại.

Ngoài ra, tính năng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi qua Chromecast tích hợp giúp người dùng dễ dàng kết nối và phát nội dung từ thiết bị di động lên màn hình lớn một cách nhanh chóng và mượt mà.

4. Tivi Sony 4K 50 inch K-50S30 phù hợp với những ai?

Khám phá tivi Sony 50 inch K-50S30 có giá bao nhiêu, bảo hành mấy năm, có đặc điểm gì?

Tivi 50 inch 4K Sony K-50S30 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi có kích thước vừa phải, không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Với kích thước 50 inch, sản phẩm này phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 – 25m2, chẳng hạn như phòng khách nhỏ, phòng ngủ lớn, hoặc phòng làm việc.

Nhờ hệ điều hành thông minh và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tivi này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, từ gia đình muốn có một chiếc tivi để giải trí, xem phim, cho đến những người đam mê công nghệ thích trải nghiệm những tính năng mới nhất trên tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook