0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic NN-CT655M

Ngày Đăng: 14:53 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Panasonic NN-CT655M đến từ thương hiệu Nhật Bản đang được đông đảo người dân sử dụng và săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1.Khoang lò vi sóng.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT655M rộng rãi, với dung tích 27 lít cùng với đĩa xoay tiện dụng.
Khoang lò bằng thép không gỉ, sáng bóng, độ bền cao, dễ làm sạch sau khi nấu nướng.
Đĩa thủy tinh có đường kinh đến 315mm cho phép bạn đựng được nhiều thực phẩm cùng lúc khi nấu nướng
Có khả năng xoay linh hoạt giúp thức ăn chín đều ngon hơn mà không sợ bị cháy, giữ được chất dinh dưỡng tự nhiên cho sản phẩm, tránh được nhiều bệnh khi đồ ăn không chín hoặc cháy.

Khám phá tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic NN-CT655M

2.Bảng điện tử

Lò vi sóng Panasonic thông minh NN-CT655M được cài đặt tiếng Việt đi kèm với đèn LED chất lượng cao giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi thực phẩm trong quá trình chế biến chính xác hơn. Phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng sản phẩm này.

3.Có chức năng nướng.

Lò vi sóng Panasonic tiện lợi NN-CT655M được thiết lập 4 chức năng là hâm nóng, rã đông, nướng, giúp bạn chế biến món ăn phong phú, thay đổi thực đơn mỗi ngày cho gia đình bạn.
Thực phẩm đã được nấu chín nhưng đã nguội, thay vì phải cho vào nồi chảo đun mất thời gian. Người dùng có thể cho thực phẩm vào lò vi sóng để hâm nóng nhanh chóng và vẫn giữu được hương vị tự nhiên.
Chức năng dã đông thực phẩm đông lạnh nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
Những món như bánh bao, sủi cảo khi cho vào lò vi sóng hấp sẽ giúp bánh không bị khô và cứng

Lò vi sóng điện tử Panasonic có nướng NN-CT655M có tốt không?

4.Công suất lớn

Công suất vi sóng tối đa 900W, công suất nước 1400W giúp bạn nấu nướng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian đợi
13 thực đơn tự động gồm 6 thực đơn cho món rau và món hầm, 5 thực đơn cho món cá và thịt, 2 thực đơn cho món bánh cho bạn thoải mái lựa chọn mà không bị trùng lặp giữa các bữa cơm.

5.Tinh năng khóa bảng điều khiển

Khi kích hoạt tính năng này sẽ làm cho các phím điều khiển của lò không thể hoạt động được, tuy nhiên bạn vẫn có thể mở cửa lò được. Khóa bảng điều khiển có thể được cài đặt khi màn hình hiển thị dấu hai chấm hoặc thời gian. Đảm bảo được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ, đem lại an toàn cho gia đình bạn.

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT655M với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nấu nướng tiện lợi, tiết kiệm thời gian công sức.

Khám phá tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic NN-CT655M

Chiếc lò vi sóng này là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm, với nhiều tính năng cùng với thiết kế đẹp mắt quả là một sản phẩm cực kì tốt dành cho bếp gia đình bạn. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để xem những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook