0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng làm lạnh của tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít

Ngày Đăng: 17:12 11/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua đã có mặt ở thị trường Việt Nam nhiều năm nay với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Trong đó có model Aqua AQR-T150FA(BS) được rất nhiều người quan tâm. Cùng Thiên Phú chung tôi Khám phá tính năng làm lạnh của tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít nhé:

tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít

1.Thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại

  • Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA (BS) thiết kế kiểu dáng truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới.
  • Sở hữu thiết kế màu đen nhám, sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, và chất liệu cửa tủ được làm từ kim loại sơn phủ tĩnh điện phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Ngoài ra, với dung tích 130 lít, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng bố trí nhiều vi trí khác nhau, phù hợp với các hộ gia đình ít thành viên từ 1 đến 2 người và có thể được di chuyển dễ dàng. 

2. Tính năng và công nghệ tiên tiến

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết: Khác với các dòng sản phẩm tủ lạnh cũ, Aqua sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết, cực kỳ tiện dụng cho người sử dụng, nhờ đó mà những luồng khí lạnh được phân bố rộng rãi, đều đặn ở mọi ngóc ngách từng ngăn. 
  • Công nghệ Nano Fresh Ag+: sử dụng phân tử Nano Bạc  tăng cường hiệu quả kháng khuẩn khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn với bề mặt diện tích lớn để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ cho tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
  • Với sự hỗ trợ này, chúng ta có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm cho gia đình nhiều ngày mà không phải lo đến việc ám mùi. 
  • Ngăn rau quả khép kín: Ngăn rau quả được thiết kế riêng khép kín, giúp giữ lại độ ẩm cần thiết, hạn chế tình trạng mất nước trong rau củ. Lưu giữ độ tươi ngon suốt nhiều ngày dài.
công nghệ tiên tiến của tủ lạnh aqua

3.Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn

  • Không chứa chất CFC: Chất liệu tủ lạnh đều đảm bảo an toàn, không chứa hợp chất CFC, thân thiện với người dùng, bảo vệ môi trường, bầu khí quyển và tầng ozon.
  • Khay kính chịu lực: Các khay được làm bằng kính cường lực cứng cáp và sang trọng giúp bạn có thể thoải mái đặt thực phẩm nặng mà không lo kính vỡ, xước. Ngoài ra, khay kính còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi.
  • Đèn LED chiếu sáng, bền, tiết kiệm điện: Đây là tính năng được hãng Aqua trang bị thêm, giúp điều chỉnh độ sáng vừa phải và tiết kiệm điện năng. Đồng thời, đèn giúp người sử dụng dễ quan sát hơn trong việc lấy thực phẩm nhưng cũng ít tỏa nhiệt làm mất nhiệt trong quá trình hoạt động. 
đánh giá tốt của tủ lạnh aqua

Kết Luận:

Với một chiếc tủ lạnh hơn 3 triệu đồng cực kì rẻ, thì tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít là sự lựa chọn cực kì hợp lí và đúng đắn. Mong rằng với những thông tin trên bạn đã chọn cho mình được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để mua tủ lạnh Aqua giá rẻ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook