0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng cân bằng ẩm trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 08:28 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da, độ ẩm cao lại là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp. Hiện nay chưa có nhiều dòng điều hòa có khả năng cân bằng ẩm tốt và Đaikin đang là thương hiệu điều hòa đi đầu trong việc tạo ra những công nghệ giúp cân bằng độ ẩm tốt nhất. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng này nhé.

1. Tính năng cân bằng ẩm trên điều hòa Đaikin là gì?

Cân bằng ẩm là tính năng hiện đại trên điều hòa Đaikin có khả năng tác động đến độ ẩm trong không khí để đưa về mức cân bằng, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Tính năng cân bằng ẩm bao gồm khử ẩm (Dehumidify) và cân bằng ẩm (Hybrid Cooling) giúp mang lại bầu không khí trong lành và sự thoải mái tối đa cho gia đình.

Hybrid Cooling là tính năng giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào. Tính năng này có trên điều hòa Đaikin FTKM

Dehumidify là tính năng giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với dòng máy thông thường, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức. Tính năng này có trên điều hòa Đaikin FTKC/ATKC.

2. Lợi ích của tính năng cân bằng ẩm trên điều hòa Đaikin

Tính năng cân bằng ẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng và những ngày có độ ẩm không khí cao. Vừa giúp có được sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho người dùng, đồng thời bảo vệ các thiết bị nội thất trong căn phòng của gia đình bạn.

Phòng bệnh hô hấp

Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp ở trẻ nhỏ. Việc giảm độ ẩm xuống ở mức hợp lý sẽ tránh cho trẻ nhỏ của bạn phòng được các bệnh khi thời tiết bên ngoài đang rất nóng và độ ẩm cao.

Tiết kiệm hơn

Độ ẩm quá cao khiến bạn phải cài đặt mức nhiệt độ xuống thấpgây tốn nhiều điện năng. Nhưng với dòng điều hòa Đaikin FTKM, sự thoải mái đến từ việc cân bằng ẩm mà không cần điều chỉnh nhiệt độ thấp, đồng thời năng lượng tiêu hao cũng ít hơn.

Bảo vệ thiết bị nội thất

Nội thất bị ẩm mốc từ nay đã được giải quyết bằng công nghệ Hybrid Cooling. Nấm mốc sẽ không thể hoạt động bởi tính năng cân bằng ẩm độc đáo này, giúp cho nội thất tránh được hư hỏng mỗi khi độ ẩm cao.

Cân bằng ẩm là một trong những tính năng vô cùng cần thiết, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook