0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H 2 Bóng

Ngày Đăng: 09:09 12/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H 2 Bóng là chiếc đèn sưởi cao cấp đi kèm quạt thổi gió nóng cực hiện đại. Nhưng không phải ai cũng biết hết những đặc điểm, tính năng của model này. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thiết kế hiện đại, nổi bật

Khám phá những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H 2 Bóng

Đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H sở hữu thiết kế hiện đại. gam màu vàng đồng sang trọng bắt mắt làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Thiết kế 2 bóng sưởi tráng kim cương nhân tạo chống chói kết hợp với quạt thổi gió nóng đem đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời vào mùa đông giá rét.

Thiết kế treo tường tiết kiệm diện tích, thích hợp sưởi ấm cho không gian phòng tắm có diện tích 2-4m2.

Tích hợp bóng đèn sưởi kết hợp quạt thổi gió nóng

Chiếc đèn sưởi 2 bóng giá rẻ Moletty MLT-21H trang bị 2 bóng sưởi tráng kim cương nhân tạo chống chói hiệu quả thích hợp cho mọi lứa tuổi cả những gia đình có trẻ nhỏ sử dụng. Đèn sưởi vận hành với công suất lớn 2100w làm ấm nhanh chóng cho không gian phòng tắm nhà bạn chỉ sau vài giây mà không cần chờ đợi.

Đèn sưởi MLT-21H sử dụng công nghệ sưởi hiện đại, không dốt cháy oxi không gây khó thở, làm khô da, cho bầu không khí dễ chịu hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, đèn sưởi giá rẻ Moletty MLT-21H còn được tích hợp quạt thổi gió nóng cực tiện lợi. Với khả năng thổi gió nóng, hơi nóng sẽ lan toả nhanh hơn trong không gian sưởi ấm tốt hơn, hiệu quả hơn. Nhà tắm sẽ không còn là nỗi e ngại mỗi khi mùa đông lạnh giá kéo đến.

Khám phá những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H 2 Bóng

Công tắc điều khiển riêng biệt

Moletty MLT-21H trang bị 3 công tắc điều khiển riêng biệt ( điều khiển 2 bóng đèn sưởi,điều khiển quạt thôi gió nóng, chỉ bật quạt thổi gió – gió mát ) người dùng có thể tuỳ ý điều chỉnht eo nhu cầu sử dụng của mình.

An toàn cho người dùng khi sử dụng

Hai bóng sưởi thiết kế có một lớp cách điện bên ngoài vỏ để chống nước, chống nổ, chống cháy, chống giật bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tốt cho sức khoẻ

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm, không chỉ giúp làm ấm mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng Những ngày trời lạnh, đèn sưởi nhà tắm sẽ hạn chế tình trạng hơi nước gặp gió lạnh để làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ khi tắm,…

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớp, giảm đau, tăng cường quá trình tuần hoàn máu,…đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Trẻ nhỏ vào mùa đông lạnh thường rất dễ bị cảm vì sức đề kháng yếu, nên đèn sưởi sẽ bảo vệ sức bé tối ưu.

Bên cạnh đó, đèn còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, tinh thần thoải mái, sảng khoái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Khám phá những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Moletty MLT-21H

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty MLT-21H làm ấm nhanh chóng hiệu quả bảo vệ cho sức khoẻ của cả gia đình khỏi những ngày đông lạnh giá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook