0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ làm lạnh mới của tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 493 lít

Ngày Đăng: 10:54 13/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với gia đình có khoảng 5 – 7 người thì gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 493 lít nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ được các công nghệ mới trên chiếc tủ lạnh này? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi khám phá nhé:

tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG 493 lít

1.Công nghệ làm lạnh đa chiều

  • Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều, nhiều hướng thổi giúp cho khí lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đưa hơi lạnh đến mọi vị trí bao quanh thực phẩm nhắm giữ lâu hơn độ tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản.
  • Bên cạnh đó tủ lạnh Toshiba Side By Side còn có công nghệ Quick Cooling Air làm lạnh nhanh chóng, đồng đều. Bạn sẽ không gặp tình trạng thực phẩm bị đóng băng do quá lạnh cũng như hỏng thực phẩm do không đủ hơi, không gây đóng tuyến và làm lạnh cấp tốc.
công  nghệ làm lạnh đã chiều

2.Công nghệ Dual Inverter độc quyền

  • Để vận hành một chiếc tủ lạnh SIde by SIde gần 500 lít thì tủ lạnh GR-RS637WE-PMV(06)-MG cũng phải tiêu tốn một lượng điện năng lớn. Chính vì thấu hiểu được nỗi lo đó của người sử dụng mà Toshiba đã phát triển công nghệ Dual Inverter độc quyền cao cấp giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của cả máy nén và quạt inverter, giúp duy trì hơi lạnh lí tưởng phù hợp với môi trường, khối lượng thực phẩm. Nhờ đó mà máy chạy ổn định, êm ái, tủ lạnh hoạt động tiết kiệm điện năng đáng kể và không gây ra tiếng ồn.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba 2 cánh cũng có chế độ khóa trẻ em trên bảng điều khiển ngăn trẻ nhỏ nghịch ngợm tử ý thao tác và chế độ kỳ nghỉ dài, duy trì nhiệt độ thấp nhất khi bạn đi xa không có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm, giữ tủ lạnh hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng.

3.Hệ thống làm đá tự động và lấy nước ngoài 3 in 1

  • Điểm đặc biệt và thu hút người tiêu dùng nhất đó là hệ thống làm đá tự động với hộp chưa là chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe. Với khả năng cung cấp nước lạnh, làm đá xay ( đá bào), và đá viên, kết hợp với khay nước ( hoặt đá) bên ngoài cho phép bạn thưởng thức được nhiều loại đồ uống giải nhiệt khác nhau tùy theo sở thích một cách dễ dàng mà không phải đóng, mở cửa tủ liên tục.
  • Bảng điểu khiển ở bên ngoài bằng cảm ứng đặt ở bên ngoài dễ dàng điều chỉnh cũng như lựa chọn mà không phải mở tủ để sử dụng.
hệ thống làm đá tự động 3 trong 1

4.Thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp

  • Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba Side by Side GR-RS637WE-PMV(06)-MG được cấp vỏ ngoài với chất liệu thép không gỉ cao cấp, đi cùng đó là màu xám Morandi sang trọng, quý phái giúp chiếc tủ lạnh trở nên tinh tế, mạnh mã và thời thượng cho không gian bếp. Thiết kế kiểu tay cầm mới độc đáo thận tiện và chắc chắn cho việc đóng mở tủ 2 cánh.
  • Dung tích sử dụng

Kết luận:

Trên đây là tổng hợp những công nghệ mới nhất, độc đáp nhất của tủ lạnh Toshiba Side By Side Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG 2 Cánh mà chúng tôi khám phá được. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích cho quý độc giả

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook