0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nằm ngang được ưa chuộng

Ngày Đăng: 16:44 06/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu địa hình lắp đặt bình nóng lạnh của gia đình bạn hạn chế mà lại chưa tìm được sản phẩm phù hợp vậy hãy cùng chúng tôi tim hiểu chi tiết những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nằm ngang được ưa chuộng ở bài viết dưới đây nhé.

Lý do bạn nên lựa bình nóng lạnh nằm ngang

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nằm ngang được ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston chữ nhật ngang hiện đang được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần khá là thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. còn bình nóng lạnh Ariston vuông mang sắc trắng trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, sẽ phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm.

Đồng thời bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có 3 dung tích phổ biến hiện nay như bình 15L, 20L và 30L, qua đó bạn có thể thoải mái lựa chọn dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đình mình, việc này giúp bạn tiết kiệm điện, tránh lãng phí.

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston nằm ngang được ưa chuộng

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nằm ngang được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bình nóng lạnh từ hãng Ariston được ra mắt trên thị trường làm cho bạn khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vì vậy, dưới đây là 3 sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu tới bạn sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

1.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS

Đầu tiên, sẽ thích hợp nhất đối với gia đình có từ 2-4 thành viên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cũng với tone màu đen trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đặc biết hơn,bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS không làm bạn thất vọng khi sở hữu khả năng chống giật hiệu quả với cầu giáo ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST và thiết kế vỏ bình được thiết kế chống thấm nước. Từ đó giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS còn có mức giá rẻ 2.650.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ngang mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS. Được thiết kế với dung tích lên tới 30 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS sở hữu công suất làm nóng mạnh mẽ lên tới 2500W giúp nước nóng nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng với lòng bình tráng men Titan chống rò rỉ nước. Nhờ lòng bình của sản phẩm được tráng men Titan giúp bảo vệ tối đa độ bền bỉ cho lòng bình, xóa tan đi nỗi lo lắng về tình trạng rò rỉ nước gây chập mạch, tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston nằm ngang được ưa chuộng

Đồng thời thiết kế thanh đốt được làm 100% bằng đồng giúp bình nóng lạnh làm nóng nhanh vượt trội và bền bỉ dài lâu với thời gian, tiết kiệm chi phí thay mới đáng kể.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm biến TBSE có thể cảm nhận được nhiệt độ khi đã đạt đến yêu cầu cài đặt, sau đó sẽ tự động tắt chức năng làm nóng nước. Nhờ có bộ cảm biến TBSE, người dùng sẽ không còn lo lắng bị bỏng trong lúc tắm, đồng thời giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

3.Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ cao cấp

Cuối cùng, nếu kinh tế không là vấn đề mà bạn muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp thì bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ này là sản phẩm bạn nên tham khảo. Hiện đang được bán với mức giá 3.050.000₫.

sở hữu thiết kế đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ còn có chức năng đèn báo nước nóng đã sẵn sàng, thân bình có đèn báo tình trạng hoạt động của bình giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết. Nhờ có đèn báo, các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ nước để sử dụng. Hệ thống hiển thị nhiệt độ an toàn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm điện tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ còn có lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng lâu hơn. Lớp cách nhiệt này không những giúp bình nóng lạnh không bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh bên ngoài mà còn có thể giúp nước nóng lâu hơn, người dùng không phải chờ lâu để đun nước lại nhiều lần, vừa tốn thời gian vừa lãng phí điện năng

Đồng thời, với công nghệ Eco Evo tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của gia đình bạn, từ đó có thể tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Công nghệ Eco Evo giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 14%.

Đó là 3 model bình nóng lạnh Ariston nằm ngang mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook