0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC 9kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 13:21 14/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC 9kg là mẫu máy giặt mới ra mắt năm 2024 của hãng Electrolux. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo, mẫu máy này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Ở nội dung bài viết dưới đây cùng khám phá máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC 9kg mới nhất 2024 xem nó có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC

Máy giặt Electrolux EWF9023P5WC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Với tổng thể của máy có tông màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó thiết kế máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt electrolux inverter EWF9023P5WC

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay dễ dàng lựa chọn chương trình giặt. Cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn có thể làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

EWF9023P5WC có lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giảm gỉ sét. Lồng giặt thiết kế đặc biệt không chỉ giúp chăm sóc tốt cho sợi vải mà còn giặt sạch hiệu quả.

Khối lượng giặt, chương trình giặt trên máy giặt Electrolux EWF9023P5WC

Sở hữu khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt Electrolux EWF9023P5WC này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước.

Máy Giặt Electrolux 9Kg EWF9023P5WC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9023P5WC được tích hợp nhiều chương trình giặt bao gồm: Đồ trẻ em, đồ mỏng và mềm, đồ thể thao, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt, vắt, giặt tiết kiệm Cotton, giặt nhanh 15 phút, giũ, xả, vắt, diệt khuẩn, chế độ yêu thích. đầy tải 45 phút, giặt ga giường. Do đó người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF9023P5WC

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC còn sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại như:

Công nghệ Ultramix

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC được trang bị công nghệ UltraMix. Hoà tan chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt.

Công nghệ Ultramix sẽ đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp nước xả vải thẩm thấu sâu, lưu hương thơm lâu hơn trên quần áo. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

công nghệ Ultramix

Công nghệ Hygienic care

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC được ứng dụng công nghệ Hygienic care hiện đại. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải.

Công nghệ Hygienic care hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm cũng như sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Ecoinverter

Máy giặt Electrolux EWF9023P5WC đem đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng nhờ sử dụng công nghệ Eco Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Ecoinverter giúp cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, với chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

công nghệ Ecoinverter

Tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC

Ngoài công nghệ, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9023P5WC được áp dụng những tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn cho trỏ nhỏ, tránh những tình huống nguy hiểm. Tính năng này sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp người dùng quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Giặt sơ: Lựa chọn hoàn hảo dành cho những loại quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu. Chỉ với 1 chạm đơn giản bạn có thể giặt sơ qua quần áo trước khi giặt. Từ đó tiết kiệm thời gian cũng như công sức giặt sơ qua trước khi giặt.

Thêm quần áo: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào khi máy đã hoạt động một cách tiện lợi. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

tính năng

Với khả năng tiết kiệm điện năng thông minh, nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ tối ưu công việc giặt giũ hàng ngày, Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5WB sẽ phù hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên lựa chọn sử dụng.

Bài viết đã khám phá chi tiết chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5WC 9kg mới nhất 2024. Qua chia sẻ trên mong rằng các bạn nắm được thông tin sản phẩm để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook