0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá lý do quạt cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 16:22 08/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Khám phá lý do quạt cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN được nhiều người lựa chọn

Quạt cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN sở hữu thiết kế hiện đại, sắc trắng sang trọng nhưng cúng không kém phân trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất, trợ thủ đắc lực tô điểm thêm cho không gia nhà bạn. Kiểu quạt đứng dáng cao, người dùng có thể thay đổi độ cao phù quạt phù hợp, dễ dàng với núm vặn tù.

Quạt đứng Toshiba Inverter F-LSD10(W)VNcó công suất 30W cho khả năng làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng xua tan bầu không khí nóng bức, mang lại không gian sinh hoạt mát mẻ cho.

2.Sải cánh rộng

Khám phá lý do quạt cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN được nhiều người lựa chọn

Sở hữu đường kính cánh quạt là 40cm kết hợp với 9 cánh, quạt đứng giá rẻ Toshiba F-LSD10(W)VN có khả năng làm mát nhanh chóng. Quạt hiện đại có 3 chế độ làm mát khác nhau, 4 chế độ gió là gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên, gió yên tĩnh cùng 26 mức tốc độ gió có thể tùy chỉnh theo từng nhu cầu. Khác biệt so với nhưng mẫu quạt khác, quạt cây giá rẻ Toshiba F-LSD10(W)VN được trang bị tính năng ghi nhớ do đó quạt hoạt động theo đúng các chế độ cài dặt trước khi tắt.

3.Chức năng Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Quạt đứng giá tốt Toshiba F-LSD10(W)VN có chức năng Inverter giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng sử dụng. Quạt điện sử dụng động cơ bạc thau hoạt động êm ái, ít tạo tiếng ồn nên không gây khó chịu cho mọi người khi quạt chạy.

4.Hẹn giờ tắt – mở quạt tiện dụng

Khám phá lý do quạt cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN được nhiều người lựa chọn

Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN có trang bị chế độ hẹn giờ mở – tắt trong vòng 12 tiếng, sau khi thiết lập thời gian, quạt sẽ tự động mở hoặc tắt khi đến đúng thời gian hẹn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Chức năng này đặc biệt hữu ích cho người bận rộn, hay đi ra ngoài và hay quên.

Chế độ hẹn giờ mở – tắt được thiết kế tốt, sử dụng dễ dàng. Chẳng hạn, khi bạn muốn quạt bật sau ba tiếng. thao tác đầu tiên của bạn phải là tắt quạt đi sau đó nhấn nút hẹn giờ trên remote hoặc nhấn nút MODE trên thân quạt ( nút tròn ở giữa ), biểu tượng đồng hồ sáng lên, bạn tiến hành xoay số tiếng bạn muốn quạt hoạt động, rồi tiếp tục nhấn nút MODE để chọn chế độ gió yêu thích và xoay chọn mức phù hợp. Ngay sau khi khoảng thời gian được hẹn, quạt sẽ tự động bật theo các mức điều chỉnh của bạn. Tính năng hẹn giờ được bật của quạt cây nhà Toshiba là chức năng đặc biệt nhất của quạt, chức năng mà rất ít quạt trên thị trường có.

5.Remote điều khiển từ xa tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Quạt điện Toshiba F-LSD10(W)VN được trang bị remote điều khiển từ xa hiện đại với các nút bấm có ghi chỉ dẫn dễ hiểu, tiện điều chỉnh chức năng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Màn hình led trên thân quạt chiếu sáng dễ nhìn, tiện dùng vào ban ngày hay ban đêm. Thêm vào đó, màn hình sẽ tự động tắt sau 30 giây để không gay chói mắt khi ngủ cho người sử dụng.

Hơn thế nữa, quạt điện có mọt chức năng cục kì thông minh là ghi nhớ giúp bạn khi khởi động, quạt sẽ tự động thực hiện theo như các chức năng đã cài đặt trước đó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook